Họp Ban tổ chức địa phương đăng cai Giải bóng chuyền nam quốc tế LienViet PostBank năm 2018

Sáng 16/5, tại UBND tỉnh, Ban tổ chức (BTC) địa phương đăng cai Giải bóng chuyền nam quốc tế Lienviet Postbank đã tổ chức Hội nghị nghe báo cáo công chuẩn bị tổ chức giải. Đồng chí Bùi Quang Cẩm – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC địa phương đăng cai chủ trì hội nghị.

Căn cứ chức năng nhiệm vụ và những phần việc được phân công đến thời điểm này, các cơ quan đơn vị thành viên BTC đã chủ động thực hiện và cơ bản hoàn thành. 

 Đồng chí Bùi Quang Cẩm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BTC địa phương đăng cai chủ trì hội nghị.

 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  đã ban hành Quyết định thành lập Ban điều hành giúp việc cho BTC địa phương, phân công nhiệm vụ chi tiết cho từng thành viên Ban điều hành; hiệp y thống nhất market và in các loại thẻ; phối hợp với Lienviet Postbank xây dựng chương trình văn nghệ trong kịch bản lễ khai mạc và hoàn thành kịch bản khai mạc, bế mạc. Về cơ sở vật chất, Sở đã tiếp quản và vận hành trang thiết bị tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, các hệ thống điều hòa, âm thanh, ánh sáng, bảng điện tử, cứu hỏa, các phòng chức năng…đã được kiểm tra và vận hành tốt; các dụng cụ phục vụ chuyên môn tổ chức các trận đấu cũng đã được kiểm tra và có kế hoạch bổ sung; đồng thời, phối hợp với Lienviet Postbank khảo sát xây dựng market trang trí khánh tiết trong Nhà thi đấu, các băng zôn, pa- nô khu vực bên ngoài Nhà thi đấu, trên các tuyến đường Võ Nguyên Giáp, Điện Biên Phủ, các tuyến đường chính tại thành phố Phủ Lý và tại trung tâm các huyện.

Sau khi nghe các đơn vị thành viên BTC báo cáo, đồng chí Bùi Quang Cẩm – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đơn vị Viễn thông tỉnh nhanh chóng triển khai việc việc lắp đặt đường truyền cáp quang, mạng di động, hệ thống wifi miễn phí tại các phòng chức năng và khu vực khán đài Nhà thi đấu. Đề nghị điện lực Hà Nam đảm bảo nguồn cung cấp điện an toàn, ổn định, có phương án bố trí điện dự phòng khi mất điện lưới. Đề nghị UBND thành phố tăng cường chỉnh trang đô thị, đảm bảo vệ sinh môi trường, cảnh quan trên địa bàn. Sở VH,TT&DL cần nhanh chóng triển khai việc tuyên truyền cổ động trực quan để quảng bá cho giải thi đấu, tổ chức các điểm bán vé cho người hâm mộ.

Theo quyết định, giá vé sẽ được bán với mệnh giá 30.000 đồng/3 trận/ngày các trận vòng loại. Các địa điểm bán vé sẽ được đặt tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Trung tâm Văn hóa tỉnh; Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh; Nhà thi đấu TDTT tỉnh; phòng văn – thông tin và trung tâm văn hóa thể thao các huyện, thành phố.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy