Hội thi võ thuật toàn tỉnh năm 2018

Nhằm động viên phong trào tập luyện võ thuật trong các nhà trường và đánh giá công tác hoạt động năm 2018 của các câu lạc bộ, lớp võ thuật trên địa bàn tỉnh, sáng 17/11, Liên đoàn Võ thuật tỉnh đã phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo tổ chức Hội thi võ thuật toàn tỉnh năm 2018.

Tham gia hội thi có gần 200 võ sinh đến từ 19 võ đường, câu lạc bộ, lớp võ thuật đang hoạt động tại các nhà trường, các xã, thị trấn, trung tâm văn hoá thể thao các huyện, thành phố, nhà thiếu nhi tỉnh và một số đơn vị vũ trang.

Bài biểu diễn công phu Karatedo của các võ sinh tham gia hội thi.

Nội dung hội thi được chia làm 2 phần: Phần hội biểu diễn lân, quyền tập thể, tuyệt kỹ, công phu, đối luyện; phần thi đấu thi quyền 4 nội dung và thi đối kháng 9 hạng cân.

Hội thi quy định các võ sinh thi đấu đối kháng phải có chứng nhận đẳng cấp võ thuật do Liên đoàn Võ thuật tỉnh cấp và các võ sinh đã đạt huy chương tại Hội thi võ thuật tỉnh năm 2017 được bảo lưu kết quả không tham gia thi đấu tại giải này.

Hội thi nhận được nhiều sự quan tâm và tài trợ của các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn như: Công ty Cổ phần (CP) Ngọc Sơn, Công ty CP Hoa Đức, Công ty Hai pha Việt Nam, Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Xuất nhập khẩu Minh Hải, Công ty TNHH Khai thác đá Sơn Thủy, Công ty Đầu tư và Xây dựng Minh Trí, Công ty Dệt Hà Nam…

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.