Hà Nam đăng cai tổ chức môn Futsal trong chương trình SEA Games 31

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch đăng cai tổ chức môn Futsal trong chương trình SEA Games 31.

Hà Nam đăng cai tổ chức môn Futsal trong chương trình SEA Games 31
Logo Cánh chim bay lên - Bàn tay chữ V  - một trong những hình ảnh tuyên truyền, cổ động  Seagames 31.

Nội dung đăng cai tại Hà Nam gồm: Futsal nam dự kiến có 6 đội tham dự: Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Philippines và Việt Nam; Futsal nữ dự kiến có 5 đội tham dự: Malaysia, Indonesia, Thái lan, Myanmar và Việt Nam. Thời gian thi đấu từ ngày 10/5 đến ngày 20/5/ 2022 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh (đường Võ Nguyên Giáp, thành phố Phủ Lý).

Về quy mô dự kiến có khoảng trên 20.000 người (nếu có khán giả), trong đó có trên 300 người nước ngoài gồm vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, giám sát, phóng viên và khán giả, cổ động viên (nếu điều kiện cho phép).

Nhiệm vụ chủ yếu của đơn vị đăng cai: Đảm bảo về cơ sở vật chất, địa điểm, mặt sân và thiết bị tổ chức thi đấu, cử lực lượng phục vụ chuyên môn trong sân và ngoài sân thi đấu. Đảm bảo an ninh trật tự, giao thông, y tế, phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và an toàn vệ sinh thực phẩm. Trang trí khánh tiết phục vụ tổ chức thi đấu và khai mạc môn thi đấu. Tuyển chọn, tập huấn đội ngũ tình nguyện viên, cán bộ chuyên môn tham gia phục vụ công tác tổ chức tập luyện, thi đấu, hỗ trợ đoàn vận động viên. Giới thiệu, bố trí địa điểm làm việc, ăn nghỉ, đi lại cho Ban tổ chức (BTC) Trung ương, trọng tài, phóng viên, các đoàn vận động viên trong nước và quốc tế.

Căn cứ vào nội dung được giao cho địa phương đăng cai, UBND tỉnh đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị thành viên BTC, trong đó Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) là cơ quan thường trực BTC địa phương. Hiện tại, các phòng, đơn vị trực thuộc Sở VH,TT&DL tỉnh cũng đã khảo sát, chuẩn bị thực hiện các công việc được giao, trong đó có việc chỉnh trang, vệ sinh Nhà thi đấu, tập huấn đội ngũ tình nguyện viên, quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Hà Nam, tiếp nhận các hình ảnh tuyên truyền, cổ động… 

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy