Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019: Phong Phú Hà Nam chia điểm với Thành phố Hồ Chí Minh I

Chiều qua (23/9), tại Sân vận động tỉnh Hà Nam, vòng 11 lượt về Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra trận đấu kịch tính giữa hai ứng viên nặng ký chức vô địch quốc gia mùa giải 2019 là PPHN và TP HCM I.

 

Một pha lên bóng của đội TP HCM I.

Trong suốt hiệp 1 hai đội chơi khá thận trọng, TPHCM I muốn thắng để duy trì vị trí đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi PPHN cũng phải giành trọn 3 điểm mới có thể rút ngắn khoảng cách với TPHCM I và tranh chấp ngôi đầu.

Chọn lối chơi phòng ngự phản công, nên khi trung vệ, đội trưởng Bùi Thị Như bị chấn thương phải rời sân ở đầu hiệp 1 đã khiến huấn luyện viên Nguyễn Thế Cường phải thay đổi một số vị trí trên sân và chỉ đạo tăng tính linh hoạt giữa các tuyến. Chiến thuật này đã phát huy hiệu quả khi giải tỏa áp lực cho tiền đạo Lê Thu Thanh Hương độc mã tuyến đầu và giữa sự “chăm sóc” đặc biệt của các hậu vệ TPHCM I.

Hiệp 2, PPHN đẩy cao đội hình và thi đấu tự tin hơn, nhất là khi Huỳnh Như – chân sút chủ công của TPHCM I và là đội trưởng có tầm ảnh hưởng cao với toàn đội bị rút ra ngoài do chơi không thực sự hiệu quả.

Nỗ lực khá nhiều nhưng cũng như trong hiệp 1, PPHN không tạo được nhiều tình huống ghi bàn về phía cầu môn đối thủ. Lợi dụng cánh trái của PPHN yếu, TPHCM I luôn lên bóng từ biên khá tốc độ nhưng cũng không thể gây khó dễ cho thủ môn PPHN khi hàng phòng ngự của đội được bố trí khá tốt.

Kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội ra sân với tỷ số hòa 0 – 0. Với việc chia điểm này. PPHN sẽ khó đạt mục tiêu giữ vững ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy