Đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam giao lưu với các CLB bóng bàn tại thành phố Phủ Lý

Chiều 18/3, tại câu lạc bộ (CLB) bóng bàn Trường Tiểu học Minh Khai (Phủ Lý), hơn 30 thành viên của các CLB bóng bàn tại thành phố Phủ Lý đã có buổi giao lưu với Đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam.

Tham dự buổi giao lưu, Đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam do Huấn luyện viên (HLV) trưởng Lê Huy làm trưởng đoàn cùng gần 20 HLV, vận động viên (VĐV) đội tuyển. Đây đều là những VĐV thường xuyên thi đấu và đạt các giải cao tại các cuộc thi trong nước và quốc tế như: Nguyễn Anh Tú, Đoàn Bá Tuấn Anh, Nguyễn Đức Tuân, Lê Đình Đức, Đinh Anh Hoàng; Nguyễn Thị Nga, Trần Mai Ngọc, Nguyễn Khoa Diệu Khánh, Bùi Ngọc Lan, Nguyễn Hạnh Ngân…

Đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam giao lưu với các CLB bóng bàn tại thành phố Phủ Lý
Trận giao lưu đôi nam giữa các VĐV Đội tuyển bóng bàn Quốc gia và thành viên CLB bóng bàn Phủ Lý.

Trong khuôn khổ buổi giao lưu đã diễn ra gần 30 trận đấu thuộc các nội dung đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nữ… giữa thành viên các CLB bóng bàn tại thành phố Phủ Lý và các VĐV Đội tuyển Bóng bàn Quốc gia. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả hâm mộ môn bóng bàn của thành phố Phủ Lý đến giao lưu, cổ vũ.

Đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam giao lưu với các CLB bóng bàn tại thành phố Phủ Lý
Một trận giao lưu đôi nữ.

Hoạt động giao lưu các CLB bóng bàn thành phố Phủ Lý với Đội tuyển bóng bàn Quốc gia là cơ hội để những người yêu bộ môn bóng bàn của tỉnh được giao lưu, gặp gỡ với các VĐV bóng bàn đỉnh cao trong nước mà mình yêu thích. Đây cũng là cơ hội để các VĐV bóng bàn không chuyên của tỉnh được thi đấu với các tay vợt chuyên nghiệp, qua đó tích lũy kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ thuật thi đấu,… để chuẩn bị điều kiện tốt nhất cho các giải thi đấu giải bóng bàn của Liên đoàn bóng bàn tỉnh diễn ra trong thời gian tới.

Đội tuyển bóng bàn Quốc gia Việt Nam giao lưu với các CLB bóng bàn tại thành phố Phủ Lý
Các VĐV Đội tuyển bóng bàn Quốc gia chụp hình lưu niệm cùng những thành viên "nhí" của các CLB bóng bàn tại thành phố Phủ Lý.

Đây cũng là dịp khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe trong các tầng lớp cán bộ, nhân dân trên địa bàn thành phố Phủ Lý, góp phần rèn luyện thân thể để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của bản thân và xã hội.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.