Đội huyện Kim Bảng giành Huy chương Vàng Giải đua thuyền chải toàn tỉnh lần thứ V năm 2018

Sáng 27/6, giải đua thuyền chải trong chương trình Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ V năm 2018 đã được tổ chức trên sông Đáy với kết quả Huy chương Vàng được trao cho đội huyện Kim Bảng.

Tham gia thi đấu có 6 đội thuyền chải nam của 6 huyện, thành phố. Các đội thi đấu cự ly 2.500m, trong đó khoảng cách tiêu quay vòng là 1.250m. Vòng loại, giải được chia thành 2 bảng thi một lượt chọn đội nhất, nhì vào vòng chung kết.

Các đội bảng B thi đấu vòng loại.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thi đấu tích cực, đội thuyền chải của huyện Kim Bảng đã giành Huy chương Vàng, đội thuyền chải thành phố Phủ Lý giành Huy chương Bạc; các đội thuyền chải huyện Thanh Liêm, Lý Nhân giành Huy chương Đồng; đội thuyền chải các huyện Bình Lục, Duy Tiên và đội thuyền chải nữ huyện Kim Bảng (chải trình diễn) giành giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao HCV cho độ thuyền chải nam huyện Kim Bảng.

Giải thuyền chải là môn thi thứ 7 trên tổng số 12 môn thi trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh đã được diễn ra. Từ nay đến Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh (diễn ra vào trung tuần tháng 8/2018) sẽ còn các môn Taekwondo (thi đấu trước lễ khai mạc Đại hội); bóng chuyền (da nam, hơi nữ), bơi, điền kinh và kéo co (thi đấu sau lễ khai mạc Đại hội).

C.Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.