Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Nam lần thứ III

​Sáng 21/1, Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Nam đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2021 – 2026. Tới dự và tham gia đoàn Chủ tịch Đại hội có đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh. Đồng chí Mai Tiến Dũng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ gửi lẵng hoa chúc mừng.

Nhiệm kỳ 2015-2020, hoạt động của Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Nam có nhiều đổi mới trong cách thức tổ chức hoạt động, đóng góp tích cực vào phong trào TDTT chung trên địa bàn. Trong nhiệm kỳ, toàn tỉnh đã xây mới 15 sân quần vợt, nâng tổng số sân toàn tỉnh lên 45 sân; tổ chức 15 giải quần vợt cấp tỉnh và 1 giải mở rộng với sự tham gia của trên 200 vận động viên (VĐV) đến từ 13 tỉnh khu vực Đồng bằng sông Hồng; cử 18 đoàn VĐV tham gia thi đấu giải phong trào do các tỉnh bạn tổ chức giành trên 30 huy chương các loại.

Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Nam lần thứ III
Các tập thể nhận Giấy khen của Liên đoàn Quần vợt tỉnh.

Công tác phát triển hội viên trong nhiệm kỳ cũng được Liên đoàn quan tâm, từ vài chục hội viên tham gia tập luyện ban đầu, đến nay, Liên đoàn có trên 500 hội viên ở nhiều lứa tuổi, đối tượng. Nâng cao chất lượng đào tạo hội viên, một số câu lạc bộ đã cử huấn luyện viên tham dự các lớp nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Bộ môn quần vợt cũng là một trong số các bộ môn được Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh thành lập và đào tạo. Hiện tại, các VĐV năng khiếu của bộ môn được Công ty TNHH Tân Thủy tài trợ về cơ sở vật chất và trang thiết bị tập luyện.

Tuy đạt được nhiều kết quả nhưng phong trào quần vợt tỉnh phát triển chưa đồng đều, việc đào tạo VĐV trẻ chưa được quan tâm. Với những hạn chế đó, nhiệm kỳ 2021 – 2026, Liên đoàn Quần vợt tỉnh đã đề ra các nhiệm vụ cụ thể, trong đó nhấn mạnh đến việc đào tạo, bồi dưỡng đối tượng thanh thiếu niên, học sinh tham gia tập luyện để phát triển nguồn VĐV trẻ có năng khiếu; mở các lớp tập huấn nâng cao trình độ cho các trọng tài, huấn luyện viên, VĐV trên toàn tỉnh…

Đại hội Liên đoàn Quần vợt tỉnh Hà Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã bầu 31 hội viên vào Ban Chấp hành, có 5 hội viên trúng cử vào Ban Thường trực. Đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh giữ chức Chủ tịch Liên đoàn.

Tại Đại hội, Liên đoàn Quần vợt tỉnh cũng đã tổ chức trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.