Bế mạc Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019

Tối 4/10, tại Sân vận động Hà Nam đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2019. Giải diễn ra thành công và kịch tính đến phút cuối cùng, thu hút đông đảo khán giả và người hâm mộ đến cổ vũ.

Với 14 vòng thi đấu chia 2 lượt đi và về, đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh I (TP HCMI) đã có 9 trận thắng, 3 trận hòa được tổng 30 điểm, xuất sắc giành ngôi vô địch. Đây là lần giành ngôi vô địch thứ 8 của các cô gái thành phố mang tên Bác.

Cổ động viên “tiếp lửa” cho các nữ cầu thủ Phong Phú Hà Nam

Cổ động viên “tiếp lửa” cho các nữ cầu thủ Phong Phú Hà Nam

Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2019 lượt về diễn ra từ ngày 13/9 đến ngày 4/10 trên sân vận động Hà Nam thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu mến bóng đá Những hôm có đội Phong Phú Hà Nam thi đấu cổ động viên đến sân đông hơn cổ vũ sôi động nhiệt tình hơn


Trong trận thi đấu cuối cùng của giải, đội Hà Nội gặp đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam (PPHN). Với bàn thắng duy nhất, các cô gái thủ đô được tổng 28 điểm giành Huy chương Bạc.

Niềm vui của các cô gái TP HCM I.

Bằng điểm với PPHN, cùng được 23 điểm nhưng thắng ở trận đối đầu các cô gái Than khoáng sản Việt Nam đứng thứ ba bảng xếp hạng, giành Huy chương Đồng.

Xếp sau PPHN là các đội: TNG Thái Nguyên 9 điểm, TP HCM II  4 điểm; cũng được 4 điểm nhưng thua chỉ số đối đầu, đội APEC Sơn La đứng cuối bảng xếp hạng.

Cầu thủ Nguyễn Thị Tuyết Dung đại diện đội PPHN nhận giải đội phong cách.

Ngoài các giải chính thức, Ban tổ chức đã trao các giải phụ. Cụ thể: Đội PPHN được trao giải phong cách, cầu thủ Phạm Thị Hải Yến (đội Hà Nội) được trao giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn Trần Thị Kim Thanh (đội TP HCM I) được trao giải thủ môn xuất sắc nhất, Huỳnh Như - đội trưởng TP HCM I được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2019.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy