​Tiểu học Lê Hồng Phong, THCS Trần Quốc Toản vô địch Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng TP Phủ Lý

Tại sân cỏ nhân tạo Nhật Quang Minh (Trung tâm hoạt động thanh thiếu niên tỉnh), Ban Thường vụ Thành đoàn- Hội đồng Đội thành phố Phủ Lý phối hợp với Phòng Giáo dục và đào tạo thành phố vừa tổ chức trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thành phố Phủ Lý năm học 2018-2019.

Một pha tranh bóng trong trận chung kết giữa hai đội Trường THCS Trần Quốc Toản và trường Trần Phú.

Tham dự giải năm nay có 41 đội bóng đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở (THCS) trên địa bàn thành phố, trong đó có 22 đội bóng đá nhi đồng  và 19 đội bóng đá thiếu niên.

Giải được khởi tranh thi đấu vòng loại từ ngày 1/10 theo 3 cụm thi đấu. Sau 72 trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu kịch tích, hấp dẫn, cùng những bàn thắng đẹp mắt.

Kết thúc giải, ở lứa tuổi nhi đồng, Ban tổ chức (BTC) đã trao Cúp vô địch cho trường Tiểu học Lê Hồng Phong, giải Nhì đội trường Tiểu học Trần Hưng Đạo và 2 đội đạt giải Ba là trường Tiểu học Minh Khai và trường Tiểu học Lam Hạ.

Đại diện BTV Tỉnh đoàn trao cờ và cúp vô địch lứa tuổi thiếu niên cho đội Trường THCS Trần Quốc Toản

Ở lứa tuổi thiếu niên, đội trường THCS Trần Quốc Toản đã giành ngôi vô địch, đội trường THCS Trần Phú đạt giải Nhì, 2 đội đạt đồng giải Ba là trường THCS Lương Khánh Thiện và trường THCS Liêm Tiết. Ngoài ra, BTC còn trao các giải cầu thủ xuất sắc nhất giải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất. 

Giải bóng đá thiếu niên nhi đồng thành phố Phủ Lý là giải thể thao truyền thống được tổ chức hàng năm nhằm phát triển bóng đá lứa tuổi thiếu niên nhi đồng trong các nhà trường. Thông qua giải góp phần phát hiện và bồi dưỡng những tài năng bóng đá, là cơ sở để tuyển chọn những vận động viên xuất sắc và đội tuyển của thành phố tham gia các giải thi đấu cấp tỉnh. 

Trần Ích

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy