Xác định xong 8 đội vào tứ kết Cúp quốc gia U.17

Vòng bảng giải bóng đá U,17 Cúp quốc gia 2020 đã kết thúc vào chiều qua khi xác định xong 8 đội bóng vào tứ kết với sự có mặt đầy đủ của các trung tâm đào tạo trẻ mạnh.

Xác định xong 8 đội vào tứ kết Cúp quốc gia U17
HAGL và Becamex Bình Dương (phải) hòa cùng 'dắt nhau' vào tứ kết.

Trận đấu được xem là căng nhất cuối vòng bảng chính là cuộc đọ sức giữa Hoàng Anh Gia Lai và Becmaex Bình Dương. Với quyết tâm giành vé vào tứ kết, U.17 Becamex Bình Dương của HLV Hoàng Hùng đã nhập trận tốt hơn và sớm có 2 bàn thắng. Tuy nhiên các cầu thủ trẻ phố Núi đã dần lấy lại được sự cân bằng khi lần lượt ghi 2 bàn thắng và bảo toàn được tỷ số. Với kết quả hòa, Hoàng Anh Gia Lai giữ vững vị trí nhất bảng C, trong khi Becamex Bình Dương vẫn xếp thứ 3 nhưng cũng đủ điều kiện vào tứ kết. Trước đó Hà Nội không quá khó khăn để giành chiến thắng 2-0 trước Long An.

Như vậy, 8 đội lọt vào vòng Tứ kết gồm có: PVF, Học viện Nutifood, Hallmen TP.HCM (bảng A) Viettel, SHB Đà Nẵng (bảng B), Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội, Becamex Bình Dương (bảng C). Các trận tứ kết sẽ diễn ra vào ngày thứ bảy 5.12 gồm PVF gặp Becamex Bình Dương, Viettel gặp Hallmen TP.HCM, Hoàng Anh Gia Lai đối đầu Đà Nẵng và Hà Nội gặp Học viện NutiFood

TN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy