U23 Việt Nam thua Kyrgyzstan trong loạt luân lưu

Nguyễn Quốc Việt đá hỏng, Việt Nam thua Kyrgyzstan 4-5 trong loạt luân lưu sau 90 phút hòa 0-0 ở trận cuối giải giao hữu U23 Doha Cup 2023.

Đối đầu Kyrgyzstan, HLV Philippe Troussier chỉ thay một vị trí đá chính so với trận thua UAE 0-4, khi Quan Văn Chuẩn bắt chính thay Đoàn Huy Hoàng - thủ môn bị rách trán do va vào cột dọc. Đội chơi theo mong muốn cầm nhiều bóng hơn của nhà cầm quân người Pháp, nhưng chưa cho thấy sự sắc sảo trong các pha tấn công.

Cả hiệp một, Việt Nam dứt điểm hai lần. Lê Văn Đô cứa lòng vọt xà phút 15, còn Nguyễn Thanh Nhàn đánh đầu đến đúng vị trí của thủ môn Artem Pryadkin phút 38.

U23 Việt Nam thua Kyrgyzstan trong loạt luân lưu
Khuất Văn Khang (số 11) đi bóng trước hậu vệ Kyrgyzstan ở lượt trận cuối giải giao hữu Doha Cup ngày 29/3. Ảnh: Hải Huynh

Sang hiệp hai, HLV Troussier tung Vũ Tiến Long, Nguyễn Quốc Việt và Nguyễn Đức Việt vào sân với hy vọng làm tươi mới lối chơi. Tuy nhiên, các điều chỉnh này đều không phát huy hiệu quả. Dù tiếp tục cầm bóng nhiều hơn, Việt Nam không thể tạo ra các tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Ngay cả khi chơi hơn người do Midin nhận thẻ vàng thứ hai phút 83, đội cũng không tạo được đột biến.

Hai đội sau đó sút luân lưu để phân định thắng thua. Chín cầu thủ của hai đội đều thực hiện thành công, trước khi Quốc Việt bước lên đá quả thứ 10. Tiền đạo CLB HAGL sút nhẹ vào giữa, bị thủ môn Artem dễ dàng đổ người tóm gọn bóng. Việt Nam thua 4-5 và kết thúc U23 Doha Cup ở vị trí cuối cùng trong 10 đội dự giải. Đội cũng không ghi bàn nào trong thời gian thi đấu chính thức ở giải đấu ra mắt của HLV Troussier.

U23 Việt Nam thua Kyrgyzstan trong loạt luân lưu
HLV Troussier (trái) an ủi tiền đạo Nguyễn Quốc Việt sau trận đấu Kyrgyzstan. Ảnh: Hải Huynh

U23 Việt Nam sẽ chia thành hai nhóm về Hà Nội và TP HCM trong ngày 30/3. Các cầu thủ sau đó được trả về CLB để tiếp tục thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Theo Vnexpress.net

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy