U23 Việt Nam rơi vào "bảng tử thần" tại SEA Games 31

Trong lễ bốc thăm được tiến hành vào sáng nay (6/4), đội tuyển U23 Việt Nam nằm chung bảng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Đây là bảng đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sáng nay (6/4), lễ bốc thăm môn futsal nam, nữ và bóng đá nam, nữ tại SEA Games 31 đã được thực hiện tại Khách sạn Hyatt Regency West, Hà Nội. Trong khi đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá "dễ thở" thì đội tuyển U23 Việt Nam lại rơi vào một bảng đấu khá khó khăn, với những đối thủ được đánh giá cao. 

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam:

Bảng A gồm: Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines, Timor Leste. 

Bảng B gồm: Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Singapore, Lào.

U23 Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại SEA Games 31
Lá thăm từ tay tiền vệ Phạm Thành Lương đưa đương kim vô địch Việt Nam tái ngộ á quân Indonesia ngay từ vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Lâm Thoả/VnE

U23 Việt Nam mở đầu chiến dịch tại SEA Games bằng trận đấu gặp Indonesia.

Bảng đấu của U23 Việt Nam được đánh giá khó khăn. Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu với đối thủ rắn nhất bảng - Indonesia ở trận mở màn. Trong hai năm qua, Indonesia chủ động trẻ hóa đội hình, xây dựng đội hình trẻ làm nòng cốt tuyển quốc gia và họ đang hướng tới SEA Games 31 với mục tiêu giành Huy chương vàng. Tại SEA Games 30, U23 Indonesia là á quân sau khi thua Việt Nam ở trận chung kết.

U23 Timor Leste đã gây ấn tượng mạnh khi lọt vào bán kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào tháng trước ở Campuchia, họ chỉ chịu thua Việt Nam ở bán kết sau loạt sút luân lưu. Vì vậy U23 Timor Leste chắc chắn không phải "kẻ lót đường" như nhiều giải đấu trong khu vực trước đây, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Ngoài ra, U23 Myanmar, Philippines cũng là những đội bóng hạng khá và sẵn sàng trở thành những kẻ thách thức lớn. Vì vậy, bảng A sẽ trở thành bảng đấu tử thần.

Hạo Minh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy