Quang Hải đá chính, ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận ra mắt Pau FC

Quang Hải đã được đá chính trong trận đấu ra mắt Pau FC gặp CLB Landes. Tuyển thủ Việt Nam đã để lại dấu ấn khi đóng góp bàn thắng tuyệt đẹp, giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Quang Hải đã tích cực tập luyện trong những ngày đầu tiên ở Pau FC. Cầu thủ người Việt Nam hòa nhập khá nhanh với CLB mới. Nhờ đó, anh đã được HLV Didier Tholot trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giao hữu với CLB hạng 5 của Pháp là Landes vào đêm qua (theo giờ Việt Nam).

Quang Hải đá chính ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong trận ra mắt Pau FC
Quang Hải trong buổi tập đầu tiên cùng Pau FC hôm 30/6. Ảnh: PauFC

Đây là trận đấu đầu tiên của Pau FC trước mùa giải mới và cũng là trận ra mắt của Quang Hải cho CLB mới. Ở trận đấu này, Quang Hải thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải. Bên cạnh đó, ngôi sao người Việt Nam cũng được HLV Didier Tholot tin tưởng, trao trọng trách thực hiện những quả đá phạt của CLB.

Ngay lập tức, Quang Hải đã chứng minh giá trị của mình khi đóng góp bàn thắng tuyệt đẹp. Tình huống diễn ra ở phút 24. Tiền vệ người Việt Nam đã có pha cứa lòng chân trái trong vòng cấm đầy ngoạn mục vào lưới Landes. Trước đó, ở phút 17, Mons Bassouamina đã mở tỷ số cho Pau FC.

Ngoài pha lập công này, nhạc trưởng người Việt Nam còn đặt dấu giày vào bàn thắng thứ ba của Pau FC. Quang Hải đã có cú dứt điểm cận thành, tạo điều kiện thuận lợi để đồng đội nâng tỉ số lên thành 3-0.

Sau đó, Quang Hải còn đứng trước một quả đá phạt nhưng cầu thủ này đã không dứt điểm thành công. Sau giờ nghỉ, tuyển thủ Việt Nam đã được HLV Didier Tholot rút ra khỏi sân. Đây là điều dễ hiểu khi HLV trưởng của Pau FC muốn thử nghiệm tối đa đội hình.

Nhìn chung, Quang Hải đã có màn ra mắt tương đối thành công và ghi điểm trong mắt HLV Didier Tholot cũng như cổ động viên Pau FC.

Sang hiệp hai, Pau FC tiếp tục áp đảo và có được hai bàn thắng ở phút 57 và 62 do công của tiền đạo George, người sẽ sắm vai trung phong của CLB ở mùa giải tới.

Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ có trận giao hữu với đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1 là Toulouse. Trận đấu diễn ra vào ngày 12/7. Sau đó, tới ngày 15/7, Pau FC sẽ có trận giao hữu với đội bóng hạng 4 Pháp là Angouleme Charente. Ngoài ra, đội bóng này dự kiến có thêm một trận giao hữu gặp CLB ở Ligue 2 là Niort FC vào ngày 23/7.

Theo Dantri.com.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy