Nguyễn Thị Tuyết Dung: “Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là HCV SEA Games 31”

Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung (quê Hà Nam) của ĐT nữ Việt Nam cho biết, mục tiêu của toàn đội là giành HCV SEA Games 31.

Tại SEA Games 31, ĐT nữ Việt Nam nằm chung bảng đấu với Philippines và Campuchia. Mục tiêu của “Những cô gái vàng” Việt Nam là bảo vệ thành công tấm HCV tại kì SEA Games lần này.

Ở trận đầu tiên vào ngày 11/5, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đối thủ Philippines. Nguyễn Thị Tuyết Dung nhận định, Philippines trong những năm qua đã trở thành một đối thủ rất “khó chịu”, vì vậy việc giành trọn 3 điểm của ĐT nữ Việt Nam là không hề dễ dàng và cả đội đang quyết tâm rất cao để có thể thực hiện mục tiêu này.

Nguyễn Thị Tuyết Dung “Mục tiêu của ĐT nữ Việt Nam là HCV SEA Games 31”
ĐT nữ Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận ra quân.

“Theo đánh giá của tôi, các cầu thủ Philippines có rất nhiều cầu thủ nhập tịch, và trong những năm qua họ đã trở thành một đối thủ rất đáng gờm, vì vậy ĐT nữ Việt Nam sẽ hết sức thận trọng và không được chủ quan trước đối thủ này.

Mục tiêu của Tuyết Dung và toàn đội là bảo vệ thành công tấm HCV tại kỳ SEA Games 31, để có thể làm được điều đó thì toàn đội cần phải tập trung từng trận đấu một, đặc biệt là trận đấu gặp Philippines ở lượt trận đầu tiên, coi đó là trận chung kết của bảng đấu để giành được ngôi đầu bảng”, Tuyết Dung nói./.

Duy Thái/VOV-Đông Bắc

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.