Malaysia 2-2 Việt Nam: Đáng tiếc chỉ có thể hòa

Việt Nam đã có hai bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên đội chủ nhà tận dụng tốt các tình huống cố định để gỡ hòa. Đánh rơi chiến thắng đối với thầy trò Park Hang Seo có phần đáng tiếc bởi Việt Nam có nhiều cơ hội ghi bàn hơn hẳn đối phương.

Về số cơ hội ghi bàn, Việt Nam hơn hẳn Malaysia

Từ đội hình ra sân tới cách nhập cuộc trận đấu, Việt Nam khiến cho Malaysia đầy bất ngờ. Các học trò của HLV Park Hang Seo chỉ mất 25 phút để có cú đúp vào lưới đội chủ nhà, Huy Hùng mở tỉ số ở phút 22, ba phút sau Đức Huy nhân đôi cách biệt. Nếu Đức Chinh dứt điểm tốt hơn, Việt Nam đã ghi bàn thắng thứ ba không lâu sau đó, đáng tiếc cầu thủ này lại không thành công dù có hai cơ hội.

Các cầu thủ Việt Nam ăn mừng bàn thắng mở tỉ số của Huy Hùng

Malaysia không xuyên phá được hệ thống phòng thủ Việt Nam bằng những tình huống bóng sống, nhưng họ tận dụng tốt các tình huống cố định. Phút 36, Sharul đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà từ quả đá phạt. Và ở phút 60, Safawi gỡ hòa 2-2 sau một tình huống đá sút phạt trực tiếp.

Cánh trái của Văn Đức vẫn là mũi tấn công chính của Việt Nam

Trong hiệp hai, huấn luyện viên Park Hang Seo sớm thay Đức Chinh bằng Tiến Linh, đáng tiếc đây không phải của hai “kép phụ” này. Tiến Linh cũng có những cơ hội ghi bàn nhưng anh không thành công. Việc để tuột chiến thắng với Việt Nam có phần tiếc nuối, nhưng không thất vọng, kết quả hòa này mang lại chút lợi thế cho Việt Nam ở trận lượt về vào ngày 15/12 tại Mỹ Đình.

Theo dantri.com.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.