Lộ diện 2 cầu thủ đe dọa vị trí của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam

Xuân Trường đang đứng trước nguy cơ không được HLV Park Hang-seo triệu tập dự King’s Cup 2019.

Xuân Trường đang gặp rất nhiều khó khăn ở Buriram United. Sau giai đoạn đầu liên tục được đá chính, tiền vệ Tuyên Quang đã trải qua 9 trận phải ngồi dự bị trên mọi đấu trường ở đội bóng Thái Lan.

Martin Lò đang chơi rất tốt tại Phố Hiến FC

Là học trò cưng của HLV Park Hang-seo nhưng với phong độ và tình cảnh tồi tệ hiện tại, rất có thể Xuân Trường sẽ không được nhà cầm quân Hàn Quốc gọi lên tuyển dự King’s Cup 2019.

Trước tình cảnh của Xuân Trường tại Buriram United, HLV Park Hang-seo đã cân nhắc triệu tập 2 tiền vệ trung tâm Martin Lò (Phố Hiến FC) và Khắc Ngọc của SLNA thay thế. Thời gian qua, nhà cầm quân Hàn Quốc đã không ít lần đến dự khán các trận đấu của Phố Hiến FC và CLB SLNA để xem giò 2 tiền vệ trung tâm chất lượng và đang có phong độ rất tốt này.

Cả Martin Lò và Khắc Ngọc đều chơi rất ổn ở giải hạng Nhất và V.League 2019 từ đầu mùa. Bộ đôi này quán xuyến tốt tuyến giữa của Phố Hiến FC và SLNA, phân phối bóng và hỗ trợ phòng ngự, tấn công rất tốt…

Không có nhiều kinh nghiệm khoác áo ĐT Việt Nam bằng Xuân Trường (31 trận) nhưng Khắc Ngọc (1 trận cho ĐTQG) và Martin Lò (chưa đá trận nào cho ĐT Việt Nam) thường xuyên ra sân từ đầu mùa 2019 và chứng tỏ được năng lực. Rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ triệu tập bộ đôi này để làm mới tuyến giữa ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019.

Theo Dân Việt

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy