Khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV – năm 2022

Sáng 18/11, tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV - năm 2022 đã chính thức diễn ra với 201 vận động viên tham gia, đến từ 43 cơ quan báo chí, và các cấp Hội nhà báo, tranh tài tại 14 nội dung thi đấu.

Khai mạc Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XV – năm 2022
Các đội bước vào tranh tài ngay sau lễ khai mạc.

Giải đấu do Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức. Đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải đấu đã đến dự, phát biểu khai mạc giải đấu.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tổ chức giải, cho biết giải năm nay được tổ chức nhằm kỷ niệm các sự kiện chính trị quan trọng như 68 năm ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Chiến thắng Hà Nội - Điện Biên Phủ trên không (18/12/1972 - 18/12/2022).

"Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam từ lâu đã trở thành một sự kiện quan trọng đối với những người làm báo trong cả nước. Giải đã được các hội viên, nhà báo quan tâm và tích cực tham gia. Giải đã trở thành một sân chơi hữu ích, mà qua đó, sức khỏe tinh thần, tình đoàn kết, tính chuyên nghiệp đã góp phần nâng cao chất lượng trong các hoạt động của công tác Hội".

Ngoài ra, Giải bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam không chỉ là dịp để các hội viên, nhà báo thi đấu, cọ xát, mà còn là cơ hội khơi dậy niềm đam mê thể thao, rèn luyện sức khỏe, tăng cường tình đoàn kết, đồng nghiệp trong giới báo chí.

Giải năm nay có 201 vận động viên là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo các cấp Hội, các hội viên - nhà báo đến từ 43 cơ quan báo chí và các cấp Hội Nhà báo tham gia tranh tài tại 14 nội dung thi đấu.

Ở mùa giải năm nay, ngoài 14 giải thưởng chính thức, Ban Tổ chức cũng sẽ trao cúp, cờ, tiền thưởng, huy chương cho các đội, đôi, cá nhân đoạt Giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba ở các nội dung thi đấu. Giải khai mạc ngày hôm nay 18/11, và bế mạc ngày 20/11 tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy