Hủy 2 nội dung trong môn điền kinh tại SEA Games 31

Thông tin từ BTC SEA Games 31, 2 nội dung trong môn điền kinh gồm đẩy tạ nữ và ném búa nam sẽ bị hủy, do không đủ quốc gia đăng ký thi đấu.

Theo quy định của Hội đồng thể thao Đông Nam Á, mỗi môn và mỗi nội dung thi đấu tại SEA Games chỉ được tổ chức khi có tối thiểu 3 quốc gia trở lên đăng ký tham dự. 

Cho đến hôm nay (3/5), ở nội dung đẩy tạ nữ, chỉ có Indonesia và Thái Lan đăng ký. Còn ở nội dung ném búa nam, chỉ có Thái Lan và Malaysia đăng ký tham dự. Chính vì vậy, chiếu theo quy định đã có trước đó, 2 nội dung này trong môn điền kinh sẽ bị hủy tại SEA Games 31 sắp khai diễn.

Hủy 2 nội dung trong môn điền kinh tại SEA Games 31
Sân Mỹ Đình, nơi diễn ra các cuộc tranh tài trong môn điền kinh tại SEA Games 31 

Trước đó, nội dung bóng ném bãi biển nữ cũng bị hủy vì lý do tương tự, do nội dung vừa nêu chỉ nhận được đơn đăng ký tham dự của 2 đội Thái Lan và Việt Nam, mà không còn đội thứ ba nào khác. 

Sau các quyết định nói trên, 3 nội dung gồm bóng ném bãi biển nữ, đẩy tạ nữ và ném búa nam sẽ không còn xuất hiện trong những ngày tới đây, khác với kế hoạch ban đầu của BTC chủ nhà. 

Số lượng môn thi đấu của SEA Games 31 vẫn không đổi, gồm 40 môn, nhưng số lượng các nội dung thi đấu giảm từ 526 nội dung xuống còn 523 nội dung. 

Sau khi 2 nội dung trong môn điền kinh gồm đẩy tạ nữ và ném búa nam bị loại khỏi chương trình thi đấu, mục tiêu đứng đầu môn này của đoàn thể thao Việt Nam vẫn không thay đổi. Đội tuyển điền kinh Việt Nam vẫn đặt chỉ tiêu giành 16 - 17 HCV, với các nội dung thế mạnh nằm ở đường chạy và hố nhảy.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy