'Hoa khôi' Kim Huệ thôi chức HLV

Cựu tuyển thủ bóng chuyền nữ Phạm Thị Kim Huệ xin rút khỏi vị trí HLV Ngân hàng Công thương chỉ sau một trận cầm quân.

Hoa khôi Kim Huệ thôi chức HLV
HLV Kim Huệ khi dẫn dắt Ngân hàng Công thương trong trận giao hữu thua Vĩnh Phúc hôm 7/3. Ảnh: Lâm Thoả.

Trong lá đơn nộp lên lãnh đạo đội Ngân hàng Công thương, Kim Huệ nêu lý do xin nghỉ là nhân sự đội bóng không ổn định, khó đảm bảo thành công.

Trong lúc chờ duyệt đơn, Kim Huệ xin nghỉ phép 45 ngày. Từ đầu tuần qua, đội tập mà không có HLV trưởng. Theo tìm hiểu của VnExpress, cô sẽ về làm cho Vĩnh Phúc, CLB gần đây có nhà tài trợ mới và đang rầm rộ "săn người".

Bên cạnh Kim Huệ, chuyền hai Nguyễn Thị Thu Hoài, chủ công Hoàng Thị Phương Anh và libero Nguyễn Thị Ninh Anh cũng nộp đơn xin nghỉ lên ban lãnh đạo Ngân hàng Công thương. Điểm đến của ba trụ cột này cũng là CLB Vĩnh Phúc.
Khi còn thi đấu, Kim Huệ từng giữ kỷ lục 17 lần liên tiếp tham dự giải VĐQG, với chín lần lên vô địch trong hai màu áo Thông tin LienVietPostBank và Ngân hàng Công thương. Ở cấp độ đội tuyển, tay đập sinh năm 1982 sáu lần giành HC bạc SEA Games.

Sau khi giải nghệ năm 2017, Kim Huệ làm trợ lý HLV ở Ngân hàng Công thương. Đầu tháng 2 năm nay, cô được đôn lên vai trò thuyền trưởng sau khi HLV Nguyễn Tuấn Kiệt từ chức. Cô ra mắt vai trò mới ngày 7/3, trong trận thua 2-3 khi tới giao hữu với Vĩnh Phúc. Đây cũng là trận đấu duy nhất Kim Huệ làm HLV trưởng của Ngân hàng Công thương trước khi nộp đơn từ chức.

VNE

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy