Futsal Việt Nam 0-0 Lebanon: Còn nguyên cơ hội dự World Cup

Đội tuyển Futsal Việt Nam hòa 0-0 Lebanon ở trận đấu play-off lượt đi tranh vé dự FIFA Futsal World Cup 2021, qua đó vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp nếu chiến thắng ở lượt về.

Futsal Việt Nam 00 Lebanon Còn nguyên cơ hội dự World Cup
(Ảnh: Khorfakkan Club)

Tối qua (23/5), đội tuyển Futsal Việt Nam chạm trán Lebanon ở trận đấu play-off lượt đi tranh vé dự vòng chung kết Futsal World Cup 2021. Hai đội hòa nhau không bàn thắng sau hơn 40 phút thi đấu với thế trận chặt chẽ. 

Đội tuyển Futsal Việt Nam cho thấy đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ để đưa ra đấu pháp hợp lý khi chơi đơn giản, giải quyết các tình huống bóng nhanh để không mất sức và không cho đối thủ khoảng trống dứt điểm. 

Đối thủ Lebanon hơn Việt Nam ba bậc trên bảng xếp hạng của FIFA và có lợi thế về thể hình và sức mạnh. Họ liên tục sử dụng lợi thế tì đè để tung ra những cú sút nguy hiểm. 

Thời gian đầu trận đấu, Lebanon nắm lợi thế khi chủ động đẩy cao tốc độ và liên tục kiểm soát bóng vượt trội. Nhưng càng thi đấu, đội tuyển Futsal Việt Nam chơi ngày một tự tin và không cho đối thủ cơ hội. Thậm chí, những chân sút như Quốc Nam, Đắc Huy và Văn Hiếu còn có những cơ hội hãm thành nguy hiểm trong hiệp hai.

Ở trận đấu này, Thủ môn Hồ Văn Ý chơi hay nhất trước Lebanon khi cản phá hàng loạt cú sút hiểm hóc trong hiệp hai từ đối thủ. 

Futsal Việt Nam 00 Lebanon Còn nguyên cơ hội dự World Cup
Đội tuyển Futsal Việt Nam khiến Lebanon vất vả tìm cơ hội tấn công. (Ảnh: Khorfakkan Club)

Kết quả hòa giúp đội tuyển Futsal Việt Nam còn nguyên cơ hội giành vé dự vòng chung kết Futsal World Cup 2021 khi gặp lại Lebanon ở trận play-off lượt về vào ngày 25/5 tới. 

Nếu chiến thắng, môn bóng đá trong nhà của Việt Nam sẽ có lần thứ hai góp mặt tại sân chơi lớn nhất hành tinh. 

Theo thể thức hiện tại, đội tuyển Futsal Việt Nam đang có đôi chút lợi thế khi được tính sân nhà ở trận đấu đã qua nên không bị ảnh hưởng bởi luật bàn thắng sân khách./. 

Futsal Việt Nam 00 Lebanon Còn nguyên cơ hội dự World Cup
Đội tuyển Futsal Việt Nam gặp lại Lebanon ở trận lượt về vào ngày 25/5 tại UAE. (Ảnh: Khorfakkan Club)

Vietnam+

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.