Đội tuyển futsal Việt Nam thua 1-9 trước Brazil

Ở lượt trận đầu tiên của bảng D, World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã phải nhận thất bại nặng nề 1-9 trước đội tuyển futsal Brazil.

Đội tuyển futsal Việt Nam được dự báo sẽ gặp thử thách lớn khi đối đầu với đội tuyển từng năm lần vô địch thế giới Brazil, thực tế cho thấy đẳng cấp của hai đội rất chênh lệch. Brazil có vẻ còn chưa bung hết sức song cũng dễ dàng có được chín bàn thắng vào lưới của tuyển Việt Nam. 

Bước vào trận đấu, Brazil không tấn công dồn dập, nhưng cũng chỉ mất có ba phút, đội tuyển xứ samba đã ghi bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Những bàn thắng tới khá dễ dàng, sau bảy phút đầu tiên, lưới của các cầu thủ Việt Nam đã rung lên ba lần. 

Đội tuyển futsal Việt Nam thua 19 trước Brazil
Đình Hùng ghi bàn danh dự cho tuyển Việt Nam trước Brazil.

Nỗ lực của các cầu thủ futsal Việt Nam đã mang về bàn thắng của Đình Hùng khi trận đấu trôi qua 14 phút, tuy nhiên hy vọng vừa nhen lên đã tắt lụi tàn. Sai lầm của cầu thủ Việt Nam đã giúp Brazil ghi bàn và tái lập khoảng cách ba bàn. Trước khi kết thúc hiệp một, Brazil đã có bàn thắng thứ năm.

Sau giờ nghỉ, lối chơi của tuyển futsal không được cải thiện, thậm chí những sai lầm không đáng có của các cầu thủ trong khâu phòng thủ khiến đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang phải nhận thêm bốn bàn thua. Đội tuyển Brazil không còn khát khao ghi thêm bàn ở nửa cuối hiệp hai, nhờ vậy Việt Nam "chỉ" thủng lưới có chín bàn ở trận đầu ra quân.

Ở trận đấu còn lại của bảng D, CH Séc đã thắng 5-1 trước Panama, nên đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối bảng. Ngày 16/9 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Panama.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.