Đánh bại đội bóng Nhật Bản, futsal Việt Nam gây địa chấn châu Á

CLB futsal Thái Sơn Nam của Việt Nam vừa giành quyền vào chơi trận bán kết giải vô địch các CLB châu Á 2018. Các cầu thủ Thái Sơn Nam đã xuất sắc giành chiến thắng 3-2 trước Nagoya Oceans, tạo nên cơn địa chấn tại giải.

Thái Sơn Nam vừa gây địa chấn ở giải futsal các CLB châu Á

10 lần vô địch Nhật Bản, Nagoya Oceans là đối thủ cực mạnh mà Thái Sơn Nam phải đối đầu tại tứ kết. Chỉ mất 6 phút, Nagoya Oceans đã vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Ryohei Ando. Nhưng HLV Rodrigo cho thấy khả năng đọc trận đấu tốt. Những điều chỉnh ông đưa ra giúp Thái Sơn Nam chơi hoàn toàn ngang ngửa, thậm chí nhỉnh hơn đối thủ về thế trận.

Trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng, hai đội phải cần tới hiệp phụ để quyết định và Thái Sơn Nam là đội có bàn thắng quyết định nhờ công của thủ môn Hồ Văn Ý. Trước đó, Minh Trí đã hai lần gỡ hòa cho Thái Sơn Nam sau những bàn dẫn trước của đối thủ.

Đây là kỳ tích của CLB futsal tới Việt Nam bởi đối thủ Nagoya Oceans là đội được giá là ứng cử viên cho chức vô địch và họ từng đăng quang 3 lần tại chính giải đấu này. Đây cũng là lần thứ hai futsal Việt Nam vượt qua futsal Nhật Bản ở giải đấu tầm cỡ châu lục. Trước đó, tuyển futsal Việt Nam từng gây sốc khi đánh bại tuyển futsal Nhật Bản tại giải vô địch châu Á qua đó giành quyền dự World Cup Futsal.

Đối thủ tiếp theo của CLB futsal Thái Sơn Nam là Bank of Beirut của Lebanon, đội đã loại đương kim vô địch Chonburi Bluewave của Thái Lan ở những loạt sút luân lưu. Trận đấu sẽ diễn vào ngày 10/8.

Theo dantri.com.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.