Đài SBS trực tiếp trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên

Các nhà đài Việt Nam vẫn chưa thông báo trực tiếp trận đấu trên sân Mỹ Đình lúc 19h ngày 25/12.

Thông báo trên trang chủ đài SBS của Hàn Quốc hôm 21/12 có đoạn: "SBS Sports sẽ phát độc quyền trận Việt Nam - Triều Tiên. Đây là cuộc so tài giữa hai HLV đến từ hai miền Triều Tiên. HLV Park Hang-seo được coi là hiện tượng trong chức vô địch AFF Cup vừa qua của Việt Nam, trong khi Triều Tiên cũng vừa bổ nhiệm HLV mới - Kim Yong-jun".

Thông báo trên trang chủ của SBS.

SBS Sports đã trực tiếp các trận đấu của Việt Nam tại AFF Cup, sau khi HLV Park gặt hái thành công ở giải U23 châu Á và Asiad. Tỷ lệ người xem trận chung kết AFF Cup tại Hàn Quốc vượt quá 20% và tạo ra kỷ lục của nhà đài. Nối tiếp thành công, họ sẽ phát những trận giao hữu sắp tới của Việt Nam, và có thể cả các trận đấu của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Asian Cup.

Sự quan tâm của Hàn Quốc tới bóng đá Việt Nam ngày một rõ rệt, nhờ vào hiệu ứng "Park Hang-seo". Các đầu báo thể thao lớn của Hàn Quốc đều đưa tin hàng ngày về hành trình của thầy Park và học trò. Hiệp hội báo chí Hàn Quốc cũng bầu HLV Park là Nhân vật của năm.

Mối quan hệ giữa Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) hai nước cũng được đẩy mạnh, thậm chí vươn ảnh hưởng ra Liên đoàn khu vực. Một tuần trước, LĐBĐ Đông Á (EAFF) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đạt thỏa thuận tổ chức trận tranh ngôi liên khu vực, diễn ra hai năm một lần. Nhà vô địch AFF Cup (Việt Nam) sẽ tiếp đón nhà vô địch EAFF Cup (Hàn Quốc) tại Mỹ Đình ngày 26/3/2019.

Theo VnExpress

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy