CLB Thanh Hoá tuyên bố bỏ V-League nếu không được hỗ trợ kinh phí

Trong công văn gửi VFF và VPF, CLB Thanh Hóa tuyên bố không tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do tình hình tài chính khó khăn vì Covid-19.

Đây là lần đầu tiên một đội bóng ở V-League có công văn chính thức tuyên bố bỏ giải. Được biết, lý do chính khiến CLB Thanh Hóa xin "nghỉ chơi" là do gặp quá nhiều khó khăn trong việc duy trì hoạt động trong giai đoạn này, đặc biệt là vấn đề tài chính.

CLB Thanh Hoá tuyên bố bỏ VLeague nếu không được hỗ trợ kinh phí
CLB Thanh Hóa gây sốc khi tính đến chuyện bỏ V-League 2020

Trong công văn của mình, CLB Thanh Hóa ghi rõ: “CLB bóng đá Thanh Hóa quyết định không tiếp tục tham gia các trận đấu còn lại của V-League 2020 do không biết thời điểm chính thức giải đấu được thi đấu trở lại, trong khi tình hình hoạt động của CLB gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là nguồn tài chính để duy trì hoạt động”.

Công văn từ CLB Thanh Hóa cũng nói rõ, đội bóng này bảo lưu quan điểm việc kết thúc sớm LS V-League 2020 tính đến thời điểm bị gián đoạn lần hai do đại dịch Covid-19, trao cúp vô địch cho đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng là Sài Gòn FC, và đặc biệt là không có đội bóng xuống hạng.

Dù tuyên bố bỏ giải, nhưng CLB Thanh Hóa cũng cam kết nếu VFF và VPF có kế hoạch hỗ trợ tài chính cho các CLB tham dự V-League năm nay để tiếp tục thi đấu trở lại, đội bóng xứ Thanh sẽ báo cáo các cấp thẩm quyền về việc tiếp tục thi đấu V-League 2020.
Trước đó, đội bóng xứ Thanh đã cho Ban huấn luyện, các cầu thủ trở về gia đình nghỉ ngơi, tự tập luyện và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định.

Hoàng Quốc

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy