Chốt sân vận động tổ chức trận đấu U23 Việt Nam - U23 Myanmar

Để chuẩn bị cho SEA Games 30 (tổ chức tại Philippines, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng với U23 Myanmar vào chiều 7/6, trên sân Việt Trì, Phú Thọ.

Sân Việt Trì có sức chứa 20.000 chỗ ngồi. (Nguồn: VFF)

Để chuẩn bị cho SEA Games 30 (tổ chức tại Philippines, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu quan trọng với U23 Myanmar vào chiều 7/6.

Theo VFF, trận đấu này sẽ được được tổ chức trên sân vận động Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Việc VFF quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức trận đấu tại Phú Thọ xuất phát từ nguyện vọng muốn được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu trên sân của người hâm mộ tại các địa phương, đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá và lan tỏa niềm đam mê bóng đá, tình cảm đối với đội tuyển đối với mọi tầng lớp nhân dân.

Công tác chuẩn bị cho trận đấu đang được tiến hành. (Nguồn: VFF)

Sân vận động này có sức chứa gần 20.000 chỗ ngồi và mới được đầu tư cải tạo để phục vụ phong trào Thể dục Thể thao của tỉnh Phú Thọ.

Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng đã tiến hành sửa chữa, tu bổ toàn bộ khu vực sân vận động. Hệ thống khán đài, mặt sân được đánh giá khá tốt, đảm bảo đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu quốc tế.

Các hạng mục như giàn đèn chiếu sáng, phòng ốc chức năng sẽ được đầu tư mới, cải tạo nhằm đủ tiêu chuẩn phục vụ U23 Việt Nam.

Theo kế hoạch, ngày 23/5 tới, đại diện VFF và các bộ phận chức năng sẽ tiến hành khảo sát cụ thể hơn về công tác chuẩn bị của sân Việt Trì, đồng thời sẽ có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo địa phương để thống nhất các kế hoạch liên quan để tổ chức trận đấu./.

Theo vietnamplus

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.