C.Ronaldo âm tính với SARS-CoV-2, sẵn sàng trở lại Juventus

Kết quả xét nghiệm ngày hôm qua cho biết C.Ronaldo đã âm tính với SARS-CoV-2 và anh kết thúc cách ly tập trung, chuẩn bị cùng Juventus thi đấu ở giai đoạn sắp tới.

Trang chủ CLB Juventus thông báo C.Ronaldo đã âm tính với SARS-CoV-2 rạng sáng ngày 31/10. Ngôi sao người Bổ Đào Nha sớm trở lại trong đội hình CLB thành Turin tại Serie A cuối tuần này.

CRonaldo âm tính với SARSCoV2 sẵn sàng trở lại Juventus
Sau 19 ngày, C.Ronaldo đã âm tinh với SARS-CoV-2

Trong 4 trận C.Ronaldo vắng mặt, Juventus thắng 1, hòa 2 và thua 1. Đặc biệt, trận thua Barcelona ở UEFA Champions League khiến “Bà đầm già” thất thế trong cuộc đua ngôi đầu bảng.

C.Ronaldo được xác định nhiễm Covid-19 ngày 13/10, khi đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. CR7 không góp mặt ở trận đấu mà Bồ Đào Nha hạ Thụy Điển 3-0 ở UEFA Nations League.

Sau khi trở lại Italia, Ronaldo đã có 2 lần xét nghiệm nhưng đều cho ra kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Anh cũng tỏ ra tiếc nuối khi lỡ cơ hội đối đầu Messi lần đầu tiên kể từ khi rời Real Madrid.

Ở mùa giải năm nay, C.Ronaldo thi đấu 2 trận và ghi được 3 bàn cho Juventus. Trong thời gian CR7 vắng mặt, HLV Pirlo luân phiên sử dụng 3 tiền đạo gồm Alvaro Morata, Federico Chiesa và Paulo Dybala.

DT

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy