Bùng nổ hiệp 2, U23 Việt Nam đè bẹp U23 Indonesia 3-0

Trong ngày ra quân SEA Games 31 tối 6/5, đội tuyển U23 Việt Nam đã giành thắng lợi thuyết phục 3-0 trước đối thủ được coi là khó chơi nhất tại vòng bảng U23 Indonesia.

Bùng nổ hiệp 2 U23 Việt Nam đè bẹp U23 Indonexia 30
Tình huống Hùng Dũng mừng bàn nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Lâm Thoả

Ra sân với đầy đủ các gương mặt được cho là mạnh nhất của đội tuyển với cả 3 tuyển thủ quốc gia trên 23 tuổi gồm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Tiến Linh…trong hiệp 1 mặc dù có nhiều tình huống ngon ăn nhưng tuyển Việt Nam không giành được lợi thế về tỷ số trước đối thủ.

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, U23 Việt Nam cho thấy việc ghi được bàn thắng vào lưới tuyển Indonesia chỉ là thời gian khi liên tiếp có nhiều pha áp sát khung thành đối phương.

Phút 56, từ pha căng ngang của đồng đội, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh đã phá vỡ thế bế tắc cho tuyển Việt Nam khi có cú ra chân nhanh ở cự ly gần không cho thủ môn đối phương có cơ hội cản phá.

Sau bàn thua, Indonesia vẫn không thể hiện được nhiều khi các pha lên bóng của đội bạn dễ dàng bị các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam ngăn cản. Thủ môn Nguyễn Văn Toản của đội tuyển U23 Việt Nam trong cả hiệp 2 chỉ phải thể hiện pha cản bóng duy nhất trong 1 tình huống sút xa trúng cầu môn của tuyển U23 Indonesia.

Trong khi đó, với nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, phút 74 U23 Việt Nam có bàn nhân đôi cách biệt với pha tấn công trung lộ bằng cú dứt điểm gọn gàng của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng.

Thi đấu bùng nổ, chỉ ít phút sau khi bỏ lỡ pha ghi bàn mười mươi từ cú đánh đầu tầm thấp của tiền đạo vừa vào sân thay người Hồ Thanh Minh, Lê Văn Đô có bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho tuyển U23 Việt Nam từ cú sút xa không tưởng.

Với kết quả này, tuyển U23 Việt Nam đang cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng về lực lượng tại giải năm nay với mong muốn bảo vệ thành công tấm Huy chương Vàng SEA Games tại quê nhà.

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.