AFF Suzuki Cup 2018: Tuyển Việt Nam tập trung tối đa cho trận gặp Campuchia

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo mong muốn toàn đội tập trung tối đa vào trận đấu gặp đội tuyển Campuchia vào tối 24/11 trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận gặp Camphuchia. Ảnh: TTXVN

Ngày 23/11, tại Hà Nội, trong buổi họp báo trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Campuchia trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 (AFF Suzuki Cup 2018), Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo mong muốn toàn đội tập trung tối đa vào trận đấu gặp đội tuyển Campuchia vào tối 24/11 trên Sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), với mục tiêu Nhất Bảng A khi vòng loại AFF Suzuki Cup 2018 khép lại sau trận đấu này của đội tuyển Việt Nam.

Huấn luyện viên Park Hang Seo nêu rõ: Bây giờ chưa phải lúc nghĩ đến đối thủ nào tại Vòng Bán kết. Đội tuyển đang dành sự tập trung cho trận đấu với Campuchia. Trước trận đấu, tôi luôn nhắc các cầu thủ của mình phải kiểm soát bóng tốt và chúng ta đã làm được việc đó ở trận gặp đội tuyển Lào. Đến trận gặp Malaysia, đội bóng có bàn thắng sớm và kiểm soát thế trận tốt. Trận hòa trước đội tuyển Myanmar trên sân khách với tỷ số 0 – 0 thực sự tôi chưa hài lòng về lối chơi của đội và khi về sân nhà gặp Campuchia, hy vọng các cầu thủ sẽ rút kinh nghiệm và chơi tốt hơn. Mặt khác, được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy có mặt cỏ quen thuộc sẽ là động lực để toàn đội thi đấu tự tin hơn.

Còn Huấn luyện viên Felix Dalmas của đội tuyển Campuchia rất hào hứng khi đội bóng của mình được đối đầu với một đội mạnh như Việt Nam. “Chúng tôi hy vọng từ những bài học sau 3 trận vừa qua, đội bóng của chúng tôi sẽ có trận đấu thật tốt trước đội tuyển Việt Nam". Đồng thời, Huấn luyện viên Felix Dalmas đánh giá đội tuyển Việt Nam là một tập thể mạnh và đồng đều. Nhìn vào đội hình khó có thể biết ai là người chơi hay nhất. Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về đội tuyển Việt Nam và đã đề ra chiến thuật phù hợp cho trận đấu vào ngày mai.

Tại AFF Suzuki Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nằm ở Bảng A cùng các đội Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018 là giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm 2018 của đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là cơ hội lớn để thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo thể hiện bản lĩnh thi đấu, phấn đấu giành Cúp vô địch ở mùa giải năm nay.

Theo baotintuc.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy