AFC kể tên cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) nhận định về cục diện của bảng G, đồng thời điểm danh những cầu thủ đáng xem nhất của các đội bóng và Tiến Linh của Việt Nam được gọi tên.


Trong bài viết nhận định về lượt trận sắp tới của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á của bảng G, AFC đã nhận diện sức mạnh, cơ hội giành chiến thắng cũng như khả năng đi tiếp của các đội bóng.

ĐT Việt Nam hiện đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận cùng thành tích bất bại. AFC đánh giá, điểm nhấn lớn nhất của Việt Nam ở những trận đấu đã qua là chiến thắng 1-0 trước UAE trên sân nhà bằng pha lập công duy nhất của Tiến Linh.

AFC kể tên cầu thủ nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022
Tiến Linh ăn mừng bàn thắng vào lưới UAE ở trận lượt đi.

Mặc dù ĐT Việt Nam mang sang UAE đội hình mạnh với sự trở lại của những cầu thủ tấn công có phong độ rất cao như Phan Văn Đức, Công Phượng hay Văn Toàn, nhưng tác giả bài viết lại đánh giá Tiến Linh cao nhất và coi chân sút của Bình Dương là cầu thủ đáng xem nhất của Việt Nam.

AFC cho rằng: “Nếu ĐT Việt Nam, đội đang dẫn đầu bảng G kết tiến vào vòng loại cuối cùng thì họ chắc chắn sẽ phải xem lại bàn thắng của Tiến Linh vào lưới UAE vào tháng 11/2019 đó là bước ngoặt quan trọng nhất”.

“Trong bối cảnh lão tướng Anh Đức bị HLV Park Hang Seo loại khỏi đội hình, ĐT Việt Nam sẽ trông chờ vào tiền đạo 23 tuổi để xây dựng lối chơi. Tiến Linh đang có phong độ rất cao ở V-League khi ghi 6 bàn thắng/11 trận ra sân cho Bình Dương từ đầu mùa giải” - AFC nhận định./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy