16h chiều nay (15/5) tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam: Đội tuyển futsal nữ Việt Nam xuất quân

Theo lịch của Ban tổ chức, vào 16h chiều nay (15/5) tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam (xã Tiên Hiệp, TP.Phủ Lý), đội tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ ra quân gặp đội tuyển Myanmar. Trước đó, vào lúc 13h, sẽ là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch SEA Games Thái Lan gặp Malaysia.

16h chiều nay 155 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam Đội tuyển futsal nữ Việt Nam xuất quân
Đội tuyển futsal nữ Việt Nam trong buổi tập làm quen sân thi đấu chiều ngày 13/5

SEA Games 31, nội dung futsal nữ có 4 đội tuyển tham gia gồm: Thái Lan, Malaysia, Myanmar và đội chủ nhà Việt Nam. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, tranh huy chương Vàng, Bạc, Đồng.

Tại các kỳ SEA Games trước, việc tranh chấp Huy chương Vàng vẫn là cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan. Tuy nhiên, cả 4 lần đội tuyển Việt Nam đều chịu thua Thái Lan, chấp nhận Huy chương Bạc.

Với mục tiêu “đổi màu huy chương” tại SEA Games năm nay khi đội tuyển đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực, chuyên môn cũng như lợi thế về tâm lý khi được thi đấu tại quê nhà, có sự cổ vũ nhiệt tình, đông đảo của hàng nghìn cổ động viên.

16h chiều nay 155 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Hà Nam Đội tuyển futsal nữ Việt Nam xuất quân
Được thi đấu trên sân nhà, với sự chuẩn bị chu đáo, SEA Games 31 là cơ hội để đội tuyển futsal nữ Việt Nam đổi màu huy chương.

Để đạt được mục tiêu đề ra, HLV trưởng đội tuyển futsal nữ Việt Nam Trương Quốc Tuấn chia sẻ “đội cần nỗ lực thi đấu, tận dụng mọi cơ hội để ghi bàn vào lưới các đối thủ, nhất là trong các trận gặp Myanmar và Malaysia – 2 đối thủ được đánh giá yếu hơn nhằm tạo tâm lý tốt trước trận quyết đấu với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan ở lượt đấu cuối.”

Được biết, đội tuyển futsal nữ Myanmar mới chỉ được thành lập cách đây 2 tháng. Họ đều là các cầu thủ được chuyển từ bóng đá sân cỏ sang, không phải là các cầu thủ đá futsal chuyên nghiệp.

Vì vậy, mục tiêu 3 điểm trong ngày ra quân đối với thầy trò Trương Quốc Tuấn không phải là khó. Vấn đề là thắng như thế nào và việc phân bổ lực lượng, việc áp dụng các “miếng đánh” với mỗi đối thủ ra sao, nhằm tập trung cho trận “quyết chiến” với đối thủ được cho là “nặng ký” nhất trong việc tranh chấp Huy chương Vàng – Thái Lan.

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy