Thái Lan khủng hoảng tiền đạo trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam

Trước thềm trận mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022 gặp Việt Nam ngày 5/9, đội tuyển Thái Lan đang gặp những vấn đề trên hàng công khi hai tiền đạo Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn đều đang dính chấn thương.

Theo tờ SMM Sports của Thái Lan, hai tiền đạo chủ lực của đội tuyển Thái Lan là Teerasil Dangda và Adisak Kraisorn đều đang dính chấn thương, chưa thể hồi phục. Bộ đôi này chắc chắn sẽ vắng mặt khi Muangthong United gặp Thai Port ở vòng 23 Thai League ngày 11/8 tới.

Điều đáng nói là trong chuỗi 8 trận bất bại của Muangthong ở Thai League vừa qua, bộ đôi này không có bất kỳ đóng góp này. Sự ổn định của Muangthong đến từ hàng thủ, cùng những ngoại binh trên hàng công.

Adisak Kraisorn đã sa sút quá nhanh kể từ AFF Cup 2018

Khoảng thời gian hơn 3 tuần nữa có thể giúp cả Dangda lẫn Adisak kịp bình phục, nhưng rõ ràng họ khó đạt phong độ cao nhất. Đây là vấn đề khiến tân HLV Thái Lan, Akira Nishino cảm thấy lo lắng trước trận gặp Việt Nam.

Dangda cũng cho thấy sự sa sút kể từ sau Asian Cup 2019, thậm chí anh không còn được đá chính ở trận gặp Việt Nam ở King’s Cup. Adisak Kraisorn còn bất ổn hơn, kể từ khi đá hỏng quả phạt đền ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia.

Tại Thai League vừa qua, nếu như Dangda mới ghi được 4 bàn còn Adisak chỉ ghi được 3 bàn. Tài năng trẻ Supachai Jaided là tiền đạo được kỳ vọng, nhưng anh cũng mới ghi được 2 bàn kể từ đầu giải cho Buriram United

Trong bối cảnh hàng công gặp vấn đề, HLV Akira Nishino có lẽ chờ đợi nhiều vào sự tỏa sáng của các tiền vệ. Bộ đôi Chanathip Songkrasin và Thitipan đang chơi ở Nhật Bản, công thêm sự trở lại của Sanrawat Dechmitr chăc chắn sẽ giúp người Thái có đầy đủ những tiền vệ tốt nhất để đấu đội tuyển Việt Nam.

Theo Dân trí

Hải Phong

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy