Lượt về Giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2022: Trên sân nhà, PPHN giành chiến thắng quan trọng

Với 10 điểm hiện có, PPHN có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí với đội đang đứng thứ 4 Thái Nguyên T&T khi chỉ thua đội bóng này 1 điểm.

Chiều 5/10, trên Sân vân động tỉnh Hà Nam, các trận đấu đầu tiên lượt về Giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2022 đã được diễn ra.

Ở trận đấu sớm, đối đầu với đội đang đứng nhất bảng là Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) I, Thái Nguyên T&T đã không cải thiện được điểm số trên bảng xếp hạng khi để thua với tỷ số sát nút 1 – 2.

Trận cầu tâm điểm và thu hút được một lượng lớn người hâm môn bóng đá Hà Nam là trận giữa đội chủ nhà Phong Phú Hà Nam (PPHN) và Hà Nội II (HN II). Kết thúc lượt đi, PPHN đang có 7 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, trong khi đó HN II mới được 3 điểm đứng thứ 6/7 đội tham dự.

Giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2022  Thắng HN II PPHN cạnh tranh vị tri xếp hạng với Thái Nguyên TT
Đội hình ra sân của PPHN (áo đỏ) và HN II.

Được đánh giá nhỉnh hơn, lại có lợi thế sân nhà, các cầu thủ PPHN dồn ép tấn công liên tục ngay sau khi tiếng còi khai cuộc. Bị chơi lấn lướt nhưng HN II cũng có những pha phản công lên bóng khá nguy hiểm trước khung thành thủ môn Trần Thị Trang bởi sự nôn nóng, dâng lên tấn công của hàng thủ PPHN. Phải đến cuối hiệp 1, từ một đường lên bóng trong khu vực 11m50 của Tuyết Dung, cầu thủ Nguyễn Thị Thùy của HN II đã lóng ngóng để bóng chạm tay. PPHN được hưởng quả phạt đền, và Tuyết Dung đã không bỏ lỡ để mở tỷ số trận đấu.

Giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2022  Thắng HN II PPHN cạnh tranh vị tri xếp hạng với Thái Nguyên TT
PPHN giành 3 điểm quan trọng trong trận mở màn lượt về để cải thiện thành tích thứ hạng.

Trong hiệp II, vẫn với lối chơi áp đảo của đội chủ nhà PPHN, HN II cầm bóng khá ít và gần như không có cơ hội nào rõ nét nhưng phải đến phút 61, PPHN mới có bàn thắng thứ 2 của cầu thủ mới vào sân Tạ Thị Thủy. Tận dụng đường truyền của Tuyết Dung, Tạ Thị Thủy đã có bàn thắng khá đẹp mắt làm nức lòng người hâm mộ Hà Nam. Tỷ số 2- 0 được giữ đến hết trận đấu.

Với 10 điểm hiện có, PPHN có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí với đội đang xếp thứ 4 Thái Nguyên T&T khi chỉ thua đội bóng này 1 điểm.

Chiều ngày 13/10, PHHN mới có trận đấu tiếp theo với TPHCM II vào 15 giờ 30 trên Sân vận động tỉnh.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy