Huyện Kim Bảng khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IX, năm 2022

Sáng 21/5, Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện Kim Bảng đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện lần thứ IX nằm 2022. Tới dự lễ khai mạc có đồng chí Trần Thị Ngân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo xã, thị trấn trong huyện.

Kim Bảng là đơn vị cuối cùng tổ chức Đại hội TDTT cấp huyện và là đơn vị thứ 4 có tổ chức lễ diễu hành biểu dương lực lượng. Gần 2.000 người là các em học sinh, hội viên các hội, đoàn thể, lực lượng vũ trang và các vận động viên đã tham gia 31 khối diễu hành. Lễ thắp đài lửa, nổi trống hội, trao cờ lưu niệm được diễn ra trang trọng.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Kim Bảng lần thứ IX – năm 2022
Các đơn vị nhận cờ lưu niệm của Ban tổ chức Đại hội TDTT huyện.

Theo diễn văn khai mạc, được biết, trong quá trình triển khai thực hiện Kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT các cấp tỉnh Hà Nam năm 2022, phong trào tập luyện, thi đấu TDTT ở các xã, thị trấn, cơ quan trên địa bàn huyện Kim Bảng đã được nhân lên. Đại hội các cụm đều tổ chức đủ 5 môn thi đấu, thu hút hàng nghìn người đến dự, cổ vũ các vận động viên thi đấu. Nhiều trường học, cơ quan và các xã, thị trấn đã dành đất, xây nhà tập luyện một số môn thể thao, đầu tư trang thiết bị dụng cụ cho việc tập luyện của quần chúng nhân dân.

Đến nay, toàn huyện có trên 30% dân số và 25% gia đình thường xuyên tập luyện thể thao, hàng trăm câu lạc bộ thể thao tổ chức cho mọi người tập luyện hàng ngày. Thông qua các đợt phát động thi thể thao đã tạo được không khí sôi nổi góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước từ cơ sở thôn, làng tới các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Kim Bảng lần thứ IX – năm 2022
Đồng chí Phạm Hồng Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kim Bảng thực hiện nghi thức thắp lửa truyền thống tại lễ khai mạc Đại hội.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT huyện Kim Bảng lần thứ IX thêm phần sôi nổi và hào hứng với màn đồng diễn múa gậy, vòng, xếp chữ của 250 em học sinh Trường THCS Thi Sơn và môn thi đấu kéo co nằm trong Chương trình thi đấu Đạị hội TDTT cấp huyện.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.