Al Nassr thất bại, Ronaldo lỡ hẹn danh hiệu đầu tiên ở Saudi Arabia

Al Nassr thất bại 1-3 trước Al Ittihad ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Kết quả này khiến Ronaldo chưa có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Tây Á.

Ronaldo có trận đá chính thứ 2 liên tiếp chỉ cách nhau 4 ngày cho Al Nassr sau khi có trận ra mắt Al Nassr cùng CLB này thắng Al Ittifaq 1-0 ở vòng 14 giải vô địch quốc gia Saudi Arabia. 

Al Nassr thất bại Ronaldo lỡ hẹn danh hiệu đầu tiên ở Saudi Arabia
Al Nassr thất bại 1-3 trước Al Ittihad ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Kết quả này khiến Ronaldo chưa có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Tây Á. (Ảnh: Reuters). 

Al Nassr vẫn nhập cuộc với thế trận tấn công dồn ép đối thủ trong hơn 10 phút đầu trận. Tuy nhiên, giữa lúc đó, đội bóng của HLV Rudi Garcia đã bất ngờ sớm để thủng lưới khi Romarinho mở tỷ số cho Al Ittihad. 

Phút 36, Ronaldo nỗ lực bật lên đánh đầu từ quả tạt bên cánh trái của đồng đội nhưng việc bị hậu vệ đối phương theo sát khiến cựu ngôi sao của MU không thể dứt điểm như ý. Ngay sau đó, Hamdallah dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0 cho Al Ittihad để khép lại hiệp 1 đầy khó khăn cho Ronaldo và các đồng đội. 

Sang hiệp 2, Al Nassr đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 khi Anderson Talisca sút tầm thấp rất nhanh từ đường kiến tạo bên cánh trái của đồng đội. Dù vậy, trước khi trận đấu kết thúc, Al Ittihad đã kịp có bàn thắng ấn định tỷ số của Muhannad Al Shanqiti. 

Al Nassr thất bại 1-3 trước Al Ittihad ở bán kết Siêu Cúp Saudi Arabia. Kết quả này khiến Ronaldo chưa có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại Tây Á, Với cá nhân CR7, anh chưa có bàn thắng nào cho đội bóng mới./. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.