West Brom 1-1 Man Utd: Một điểm thất vọng của "Quỷ đỏ"

Man Utd bị West Brom xuyên thủng lưới ngay ở phút thứ hai, đội khách cũng tìm được bàn gỡ ở cuối hiệp một. Dẫu vậy Man Utd không thể ghi thêm bàn thắng và đành chia điểm ở vòng 24 Premier League.

West Brom 11 Man Utd Một điểm thất vọng của Quỷ đỏ
Man Utd gây thất vọng với trận hòa thứ hai liên tiếp

Ngay phút thứ hai, sự yếu đuối của Lindelof đã để Diagne xuyên thủng lưới mở tỉ số cho đội chủ nhà. Bàn thua cho thấy sự lỏng lẻo của Man Utd, thực tế sau đó đội khách cũng không tốt trong cả công và thủ. Suốt hiệp một có được hai lần dứt điểm, Man Utd may mắn có được bàn gỡ hòa ở cuối hiệp với pha dứt điểm xuất thần của Fernandes.

Đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, Man Utd còn nguyên cả hiệp hai để kỳ vọng ghi thêm bàn tiến tới chiến thắng. Đội khách đã tấn công tốt hơn trong hiệp một, nhưng áp lực của họ gây ra chưa đủ mạnh để khiến hàng thủ của West Brom sụp đổ. Về phía West Brom, họ cũng có được một vài pha dứt điểm nguy hiểm, tiếc rằng cũng không thành công. Không ghi thêm bàn, hai đội chấp nhận chia điểm.

Với một điểm ở vòng 24, Man Utd đã trở lại vị trí nhì bảng với 46 điểm, bằng điểm nhưng hơn Leicester City hiệu số bàn thắng bại. Tuy nhiên, Man Utd đã kém đội đầu bảng Man City tới bảy điểm và đối phương còn một trận chưa thi đấu.

Có lẽ, không như lời tuyên bố của Solskjaer mới đây, rằng Man Utd sẽ đua tranh ngôi vô địch với Man City, thực tế đua giành ngôi vô địch chỉ là việc của riêng Man City.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy