Vượt qua Chelsea ở loạt sút luân lưu, Liverpool giành Siêu cúp châu Âu

Sau 120 phút thi đấu căng thẳng, Liverpool bất phân thắng bại với Chelsea, tỉ số hòa 2-2 khiến hai đội phải đưa nhau tới loạt sút luân lưu. Ở loạt “đấu súng”, Liverpool giành thắng lợi 5-4 qua đó giành Siêu cúp châu Âu.

Pha tranh bóng giữa Henderson và Kante

Liverpool và Chelsea tạo nên một cuộc đua quyết liệt, nghẹt thở ở trận Siêu cúp châu Âu 2019. Liverpool thường chơi tốt ở nửa đầu của mỗi hiệp, trong khi nửa còn lại thuộc về Chelsea. Giroud giúp Chelsea mở tỉ số ở phút 36, nhưng ngay đầu hiệp hai Mane quân bình tỉ số 1-1 cho Chelsea.

Tiền đạo người Senegal tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng ở đầu hiệp phụ thứ nhất, nhưng không lâu sau đó Jorginho đã thực hiện thành công quả 11m để quân bình tỉ số 2-2 cho Chelsea. Tỉ số này được giữ nguyên cho tới hết 120 phút khiến hai đội phải dùng tới loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Với một màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục và  nhiều cơ hội ghi bàn được tạo ra trước cầu môn hai đội, Chelsea hay Liverpool giành Siêu cúp đều xứng đáng. Kết quả thầy trò Klopp giành chiến thắng 5-4 ở loạt sút luân lưu, tiền đạo trẻ Abraham của Chelsea là người duy nhất sút hỏng. Như vậy Liverpool vừa giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Theo dantri

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.