Vòng bảng UEFA Nations League: Anh và Đức thất thủ trước Italia và Hungary

Kết quả Nations League 2022/2023, Anh và Đức nhận thất bại với cùng tỉ số 0-1 trước Italia và Hungary.

Sáng nay (24/9) đã diễn ra các trận đấu tiếp theo của vòng bảng UEFA Nations League 2022/2023. Tâm điểm của sự chú ý là các trận đấu ở bảng A3 nơi Italia đối đầu với Anh và Đức đọ sức với Hungary.

Italia với lợi thế sân nhà đã nhập cuộc rất chủ động, lối chơi chắc chắn của đội chủ nhà khiến tuyển Anh gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối đá sở trường. Trong suốt 45 phút đầu tiên, 2 đội đều có cơ hội, nhưng không tận dụng thành công để mở tỉ số trận đấu.

Vòng bảng UEFA Nations League Anh và Đức thất thủ trước Italia và Hungary
Italia lại gieo sầu cho Anh (Ảnh: Reuters).

Trong hiệp 2, Anh vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn, nhưng những đợt lên bóng của đội khách vẫn thiếu đi sự chuẩn xác ở những tình huống cuối nên chưa thể ghi được bàn thắng. Trong khi đó, ở phút 68, Giacomo Raspadori đã có pha xử lý bóng rất hay sau đường chuyền của Leonardo Bonucci, ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng của Raspadori giúp trận đấu diễn ra hấp dẫn hơn ở khoảng thời gian sau đó khi 2 đội chơi ăn miếng trả miếng. Tuyển Anh có nhiều pha bóng tổ chức tấn công tốc độ, nhưng những pha dứt điểm cuối cùng của đội khách lại không tốt.

Chung cuộc, Italia giành chiến thắng 1-0 trước Anh. Chiến thắng này giúp Italia có 8 điểm, leo lên vị trí thứ 2 bảng A3. Trong khi đó, Anh vẫn đứng cuối bảng với 2 điểm/5 trận đấu.

Vòng bảng UEFA Nations League Anh và Đức thất thủ trước Italia và Hungary
Hungary tiếp tục chơi ấn tượng ở Nations League (Ảnh: Reuters).

Ở trận đấu còn lại của bảng A3, Đức dù có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn Hungary, nhưng đội bóng của HLV Hans-Dieter Flick đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi phòng ngự phản công của đội khách. Đức để Hungary ghi bàn trước ở phút 17, nhưng sau đó không thể gỡ hòa, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1. Như vậy, sau 5 lượt trận, Hungary vẫn dẫn đầu với 10 điểm./.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.