Vòng 6 Premier League: Man Utd chia điểm ở Old Trafford

Man Utd nhỉnh hơn về số cơ hội ghi bàn so với Chelsea, nhưng các chân sút của đội chủ nhà đã không thể chiến thắng được thủ thành Mendy, cho nên hai đội hòa ở vòng 6 Premier League.

Việc có mưa ở Old Trafford khiến cả Chelsea và Man Utd đều nhập cuộc rất thận trọng. Điều đó khiến những phút đầu trận diễn ra chậm, thậm chí có phần tẻ nhạt. Phải mất hơn 10 phút, tốc độ trận đấu mới được cải thiện. 

Chelsea kiểm soát bóng tốt hơn (59%-41%), nhưng khả năng tạo cơ hội của họ lại không ấn tượng, suốt hiệp một đội khách chỉ có ba lần dứt điểm, một lần bóng đi trúng khung thành. 

Man Utd dứt điểm tới bảy lần trong hiệp một, họ có hai cơ hội rõ rệt sau những cú sút của Rashford và Mata, nhưng thủ thành Mendy đã chơi xuất sắc, cản phá thành công các cú sút của đối phương giúp Chelsea bước vào giờ nghỉ mà không bị thủng lưới. 

Vòng 6 Premier League Man Utd chia điểm ở Old Trafford
Mendy (phải) thi đấu xuất sắc ở Old Trafford

Trong hiệp hai, Man Utd đẩy cao đội hình, đội chủ nhà chiếm lĩnh thế trận, đặc biệt kể từ sau khi Cavani và Pogba vào sân ở phút 60. Vẫn dứt điểm nhiều như hiệp một, nhưng mãi tới phút bù giờ Man Utd mới kiếm được thêm cú sút trúng khung thành đầu tiên trong hiệp hai, Mendy vẫn chơi rất xuất sắc với pha bay người không cho Rashford ghi bàn. 

Lampard làm hàng công trong hiệp hai, nhưng sự thay đổi của ông không chính xác khi các cầu thủ vào sân của Chelsea khá mờ nhạt. Chelsea vẫn chỉ có ba lần dứt điểm như hiệp một, nhưng trong hiệp đấu này họ còn không dứt điểm trúng cầu môn của Man Utd.

Hòa trước Chelsea khiến Man Utd vẫn giậm chân ở nhóm cuối bảng xếp hạng, họ mới chỉ có 7 điểm sau năm trận, xếp thứ 15. Chelsea có 9 điểm, tạm xếp thứ sáu nhưng họ hoàn toàn có thể rơi xuống nửa cuối bảng xếp hạng khi các trận đấu của vòng 6 diễn ra đầy đủ.

Vòng 6 Premier League Man Utd chia điểm ở Old Trafford
Cavani tiếc nuối sau pha dứt điểm không thành trước Chelsea
Vòng 6 Premier League Man Utd chia điểm ở Old Trafford

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy