Vòng 14 Premier League: Chelsea thua sốc, Liverpool hạ đẹp Brighton

Chelsea thua sốc West Ham, Liverpool hạ đẹp Brighton ở cuộc đọ sức trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2019/2020.

Chelsea gây thất vọng khi thua West Ham trên sân nhà (Ảnh: Reuters).

Vòng 14 Premier League 2019/2020 Chelsea được thi đấu trên sân nhà trước West Ham. Ngoài phong độ cao, The Blues còn có thành tích đối đầu rất tốt với “Búa tạ” khi bất bại ở 14 trận gần nhất trước đối thủ khi được đá tại Stamford Bridge.

Với lợi thế sân nhà, dàn cầu thủ chất lượng và sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, Chelsea dâng cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. Đội chủ nhà liên tục bắn phá cầu môn của West Ham, nhưng không thắng được thủ thành Martin.

Các cầu thủ West Ham ăn mừng bàn thắng mở tỉ số (Ảnh: Reuters).

Martin là cứu tinh của West Ham ở hiệp thi đấu thứ nhất khi thủ môn này có tới 5 tình huống cứu thua xuất sắc khiến các chân sút của đội chủ nhà nản lòng. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Chelsea vẫn là đội kiểm soát thế trận tốt hơn, nhưng khi mà hàng công chưa làm nên chuyện, hàng thủ của The Blues đã mắc sai lầm. Phút 48, các cầu thủ phòng ngự của Chelsea để Aaron Cresswell rê bóng lắt léo trong vòng cấm sau đó dứt điểm bằng chân phải hạ gục thủ môn Arrizabalaga mở tỉ số trận đấu.

Để West Ham chọc thủng lưới, Chelsea dốc toàn lực cho mặt trận tấn công, ép sân đối thủ tới nghẹt thở trong khoảng thời gian sau đó. Tuy nhiên, West Ham đã kháng cự rất quyết liệt và trong ngày mà thủ môn thi đấu lên đồng, “Búa tạ” đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Chelsea.

Đánh bại Chelsea, West Ham có 16 điểm/14 trận, tạm thời leo lên vị trí 13 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Chelsea vẫn có 26 điểm, đứng vị trí thứ 4, hơn Wolves đội đứng sau 6 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Liverpool dễ dàng đánh bại Brighton (Ảnh: Reuters).

Thi đấu cùng giờ với Chelsea, Liverpool dù gặp đôi chút khó khăn, nhưng đội bóng của HLV Klopp vẫn giành được kết quả tối đa với chiến thắng 2-1 trước Brighton. “Lữ đoàn đỏ” dẫn trước 2-0 sau 24 phút bóng lăn nhờ cú đúp của Virgil van Dijk. Những nỗ lực của đội khách trong hiệp 2 giúp họ có bàn thắng danh dự ở phút 79 do công của Lewis Dunk.

Đánh bại Brighton, Liverpool tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Premier League 2019/2020. Sau 14 vòng đấu, “Lữ đoàn đỏ” có 40 điểm, hơn Man City, đội đứng sau tới 11 điểm. Trong khi đó, Brighton có 15 điểm, tạm đứng vị trí 15 trên bảng xếp hạng./.

Theo VOV.VN

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy