VAR từ chối bàn thắng, Chelsea chia điểm với Liverpool

VAR từ chối bàn thắng của Kai Havertz vì lỗi việt vị, Chelsea rời sân Anfield với trận hoà Liverpool 0-0 ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Trận đại chiến giữa Liverpool và Chelsea diễn ra trong hoàn cảnh éo le, khi đôi bên đều đang khủng hoảng. Bối cảnh thiếu hụt lực lượng và phong độ thấp khiến màn so tài trên sân Anfield không giữ được chất lượng xứng tầm “Big Six”.

Kịch tính chỉ bất ngờ xuất hiện trong ít phút đầu tiên. Kai Havertz đá bồi tung lưới Liverpool, sau khi Benoit Badiashile móc bóng cho Thiago Silva dứt điểm dội cột dọc trong tình huống phạt góc ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, bàn thắng của Chelsea không được công nhận vì lỗi việt vị.

VAR từ chối bàn thắng Chelsea chia điểm với Liverpool
Havert sút tung lưới Liverpool nhưng bàn thắng không được công nhận. (Ảnh: Reuters)

Với đội hình chắp vá, Liverpool và Chelsea không tạo ra được lối chơi mạch lạc từ đó gây áp lực lên đối phương một cách đều đặn. Đến khi có cơ hội xuất hiện, thì các cầu thủ có phong độ thấp lại không thể tận dụng.

Tình huống tiêu biểu cho màn so tài trên sân Anfield đến ở phút 39. Liverpool phối hợp nhọc nhằn để đưa bóng vào vòng cấm, nhưng Mohamed Salah lại dứt điểm trượt bóng khi thời cơ đã xuất hiện.

Sang hiệp 2, trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi Liverpool và Chelsea thi đấu cởi mở hơn. Tuy nhiên, Cody Gakpo và Hakim Ziyech lại thi nhau bỏ lỡ cơ hội trong thế trận đôi công.

VAR từ chối bàn thắng Chelsea chia điểm với Liverpool
Mudryk chơi sáng nước trong màn ra mắt Chelsea. (Ảnh: Reuters)

Điểm nhấn sau giờ nghỉ trên sân Anfield là màn ra mắt của tân binh Mykhailo Mudryk. “Bom tấn” vừa chuyển tới Chelsea từ Shakhtar với giá 100 triệu Euro thi đấu năng nổ và tạo ra những pha xử lý bóng giàu cảm hứng.

Nếu măn mắn hơn, Mykhailo Mudryk đã trở thành người hùng của Chelsea. Tiếc rằng, tiền vệ người Ukraine lại dứt điểm chệch cột dọc sau khi vượt qua 3 hậu vệ Liverpool để đối mặt thủ môn Alisson ở phút 65.

Chung cuộc, Liverpool hoà Chelsea 0-0 trên sân Anfield và cùng nhau nối dài chuỗi phong độ đáng quên. Sau trận đấu này, Liverpool và Chelsea đều có 29 điểm, kém top 4 tới 9 điểm. Tuy nhiên, The Kop đứng thứ 8 còn The Blues đứng thứ 10 do chênh lệch chỉ số phụ./.

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy