Thua sốc “tí hon”, Juventus lỡ hẹn với chức vô địch sớm

Ở trận đấu vừa kết thúc, Juventus đã hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2 trước SPAL. Trận thua này khiến cho “Lão bà” chưa thể lên ngôi vô địch ở vòng 32.

Juventus lỡ hẹn với việc đăng quang sớm ở Serie A

Chỉ cần giành 1 điểm trước SPAL là Juventus có thể đăng quang Serie A. Mặc dù vậy, thầy trò HLV Allegri đã không thể hoàn tất nhiệm vụ ấy. Dù cho Moise Kean đã sớm mở tỷ số nhưng “Lão bà” vẫn hứng chịu thất bại với tỷ số 1-2.

Trận thua này khiến cho Juventus buộc phải lùi ngày đăng quang. Hiện tại, họ đang hơn Napoi 20 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Vào giữa tuần tới, Bianconeri sẽ đón tiếp Ajax trong trận lượt về tứ kết Champions League.

Bước vào trận đấu này, Juventus ra sân với sơ đồ 3-5-2 với bộ đôi tấn công Moise Kean, Dybala. Cùng với đó, nhiều cầu thủ trẻ như Spinazzola, Kastanos, Gozzi cũng được sử dụng ngay từ đầu.

Việc HLV Allegri cất nhiều trụ cột là điều dễ hiểu bởi Juventus không còn quá coi trọng Serie A. Thay vào đó, họ muốn dồn lực vào đấu trường Champions League.

Dù thi đấu với đội hình phụ nhưng Juventus vẫn kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, họ không chủ trương dồn ép SPAL mà thi đấu khá nhàn hạ.

Việc thi đấu với thái độ dửng dưng khiến cho Juventus suýt phải trả giá. Phút 27, cầu thủ của SPAL đã có pha cứa lòng đẹp mắt. May cho Juventus, bóng đập chân của Cancelo và đi ra ngoài.

Juventus vùng lên đáp trả sau tình huống này. Họ đã có bàn mở tỷ số ở phút 30. Cancelo tung ra cú dứt ngoài vòng cấm. Bóng đập chân cầu thủ Moise Kean trước khi vào vào lưới SPAL.

Những tưởng Juventus sẽ có trận đấu dễ dàng thì diễn biến trên sân không diễn ra như vậy. Trong nỗ lực trụ hạng, SPAL vùng lên mạnh mẽ, khiến cho Lão bà gặp lúng túng.

Phút 48, SPAL đã có bàn thắng gỡ hòa. Từ pha đá phạt góc, Bonifazi bật cao đánh đầu tung lưới Juventus.

Ở hiệp đấu này, SPAL không ngần ngại ăn miếng trả miếng với Juventus. Cuối cùng, họ đã thành công với lối chơi này.

Phút 74, hàng thủ Juventus thi đấu thiếu tập trung để Floccari ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho SPAL.

Sau bàn thua bất ngờ, Juventus choáng váng. Họ dồn lên nhưng không thể tìm ra đường vào khung thành SPAL. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về SPAL.

Theo dantri.com.vn

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.