Thắng trận 8 - 0, Man City phô diễn sức mạnh

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola phô diễn sức mạnh khi đánh bại Watford với 8 bàn không gỡ ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, tối 21/9 (giờ Việt Nam).

Man City thắng trận hủy diệt trước Watford

Watford gây ấn tượng mạnh ở vòng đấu trước với màn lội ngược dòng kiếm điểm sau khi bị Arsenal dẫn trước hai bàn, họ tạo tới 31 lần dứt điểm về phía “Pháo thủ”. Tuy nhiên thầy trò Flores nhanh chóng bị Man City đánh phủ đầu khi vừa nhập cuộc ở Etiah.

Giây thứ 54, David Silva đệm bóng vào lưới mở tỉ số cho đội chủ nhà. Bàn thua sớm khiến hàng thủ của Watford run sợ, họ nhanh chóng bị xé lưới thêm bốn bàn nữa chỉ trong 18 phút đầu tiên. Bị dẫn tới 0-5 chỉ sau chưa đầy nửa hiệp một, Watford không còn động lực thi đấu.

Bản thân Man City cũng không duy trì sức ép mạnh về phía đội khách trong những phút còn lại của hiệp đầu tiên. Do vậy, trận đấu đã có quãng thời gian “yên bình” không có bàn thắng.

Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, Man City thi đấu thong dong. Tuy nhiên họ cũng có thêm ba bàn thắng nữa khi hàng thủ của Watford quá kém cỏi trong việc ngăn chặn đội chủ nhà lên bóng. Kết thúc trận đấu với tỷ số 8-0, Man City giành lại vị trí nhì bảng, họ tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn hai điểm.

Bernando Silva lập hat-trick nhưng người chơi hay nhất trận thắng đậm của Man City phải là De Bruyne, người ghi một bàn và có hai pha kiến tạo. Cầu thủ người Bỉ chơi thực sự nổi bật với những đường chuyền bóng tinh tế, anh cũng có nhiều cơ hội, đáng tiếc lại không ghi nhiều bàn thắng.

Theo dantri

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy