Thắng Tottenham, Man Utd tiến gần top 4

Man Utd đã chơi rất tốt trên sân nhà trước Tottenham, Rashford lập cú đúp vào lưới đội khách giúp đội chủ sân Old Trafford giành trọn ba điểm và leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Thắng Tottenham, Man Utd tiếp tục cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng

Khá lâu rồi Man Utd mới có một trận đấu hay, và họ đã khiến cổ động viên bất ngờ khi chơi hay trước Tottenham sau chuỗi thời gian bết bát với những kết quả hòa trước các đội bóng mới lên hạng. Đội chủ nhà thi đấu ấn tượng hơn hẳn Tottenham và giành chiến thắng xứng đáng.

Rashford mở tỉ số ở phút thứ 6, sau đó cầu thủ người Anh liên tục bùng nổ với những pha dứt điểm hành hạ Gazzaniga. Thủ thành của Tottenham cũng đã chơi tốt với những tình huống cản phá xuất sắc giúp đội khách không bị lọt lưới.

Tottenham bị lép vế hoàn toàn trước Man Utd trong khoảng 30 phút đầu, họ tấn công không tốt. Tuy nhiên đoàn quân của Mourinho bất ngờ gỡ hòa ở phút 39 sau một pha xử lý rất tinh tế của Alli. Cầu thủ người Anh đã thực sự hồi sinh dưới triều đại của Mourinho.

Đầu hiệp hai, Rashford mang về quả phạt 11m, chính anh thực hiện quả phạt đền để giúp Man Utd vượt lên dẫn 2-1. Tottenham vẫn tấn công nhạt nhòa trong hiệp hai dù Mourinho cũng tung hết những cầu thủ tấn công tốt nhất vào sân. 

Thất bại trước Man Utd khiến “tuần trăng mật” của Mourinho với Tottenham kết thúc, đội bóng này tụt xuống vị trí thứ 8, còn Man Utd có thêm ba điểm đã vươn lên vị trí thứ 6.

Theo dantri.com.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy