Thắng Leicester, Man City xây chắc ngôi nhì bảng

Man City đánh bại Leicester 1-0 trong trận đấu ở vòng 27 Premier League để tạm thời có được 57 điểm, bỏ xa đối thủ bám đuổi đến 7 điểm.

Jesus và Mahrez tạo nên chiến thắng cho Man City. (Ảnh: Getty).  

Man City và Leicester đang là 2 đội cạnh tranh trực tiếp vị trí á quân của Premier League mùa này. Chính vì thế, tốc độ của trận đấu trên sân King Power đã được đẩy cao ngay từ những phút đầu tiên. Phút 8, Vardy thoát xuống rất nhanh trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng chỉ tìm đến cột dọc khung thành Man City. 

Thoát thua sau tình huống hãm thành của đối thủ, Man City đáp trả. Mahrez và Gundogan có những cơ hội để ghi bàn nhưng không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Schmeichel. 0-0 là tỷ số của 45 phút thi đấu đầu tiên. 

Sang hiệp 2, Man City tiếp tục cho thấy sự vượt trội về thế trận nhưng số cơ hội mà đội khách tạo ra cũng không nhiều hơn những gì Leicester làm được. 

Phút 60, tiền vệ Praet của Leicester dùng tay cản bóng trong vòng cấm,  VAR được áp dụng và Man City được hưởng quả phạt đền. Dù vậy từ chấm 11m, Aguero đã không thể ghi bàn. 

Sau tình huống này, đội khách ép sân hoàn toàn và tạo nên những pha bóng nguy hiểm liên tục về khung thành Leicester nhưng cũng phải chờ đến khi Gabriel Jesus vào sân, khác biệt mới được tạo nên. Phút 80,  Mahrez  có pha chuyền bóng thuận lợi để Jesus thoát xuống hạ gục Schmeichel. 

Bàn thắng mở tỉ số của Jesus dù muộn nhưng là đủ để Man City có trọn vẹn 3 điểm, qua đó xây chắc ngôi nhì bảng với 57 điểm, bỏ xa chính đối thủ Leicester khoảng cách 7 điểm./. 

Theo VOV.VN

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.