Thắng Fulham 3 - 0, MU bước vào top 4

Thắng Fulham 3-0 với cú đúp của Pogba và siêu phẩm Martial, MU đánh chiếm vị trí thứ 4 Premier League của Chelsea - đội đêm mai có đại chiến với Man City.

MU tiếp tục duy trì mạnh bất bại dưới thời Solskjaer.

MU làm khách ở Craven Cottage trước chủ nhà Fulham là bước thử nghiệm quan trọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer, trước tuần lễ nhọc nhằn với 3 trận chiến quan trọng cùng PSG, Chelsea và Liverpool.

Đó là lý do nhà cầm quân người Na Uy có sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát. Marcus Rashford ngồi ngoài nhường chỗ cho Lukaku, trong khi Diogo Dalot hiện diện nơi hàng thủ.

Fulham nhập cuộc bằng thế trận tấn công khá bất ngờ. Nhưng đẳng cấp Pogba mới là yếu tố tạo nên khác biệt cho cuộc chiến ở thành London.

Pogba mở tỷ số bằng pha di chuyển phá bẫy việt vị thông minh, rồi dứt điểm lạnh lùng. Sau đó là tuyệt phẩm solo của Anthony Martial, người mới gia hạn hợp đồng.

Trong thế trận chủ động, MU có thêm bàn thắng trong hiệp 2, với cú sút phạt đền thành công của Pogba, trước khi anh được Solskjaer rút ra nghỉ dưỡng sức cho chặng đường phía trước.

Thắng dễ Fulham 3-0, MU chính thức qua mặt Chelsea - đội có chuyến làm khách của Man City vào hôm sau, để giành vị trí thứ 4.

Theo vietnamnet

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy