Thái Lan thảm bại trước Ấn Độ tại vòng chung kết Asian Cup 2019

Đội tuyển Thái Lan đã phải “nếm trái đắng” ở trận ra quân tại bảng A vòng chung kết Asian Cup 2019 khi phải nhận thảm bại 1-4 trước đội tuyển Ấn Độ.

Ấn Độ (áo trắng) đã khiến Thái Lan phải nhận thảm bại. (Nguồn: mykhel.com)

Sunil Chhetri (cú đúp), Anirudh Thapa và Jeje Lalpekhlua là những người lập công cho Ấn Độ, trong khi Teerasil Dangda là người ghi bàn duy nhất của Thái Lan.

Chiến thắng này giúp Ấn Độ chiếm ngôi đầu bảng A với 3 điểm tuyệt đối, xếp trên ba đối thủ được đánh giá cao hơn là UAE (1 điểm), Bahrain (1) và Thái Lan (0).

Kết quả này giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Stephen Constantine có cơ hội rất lớn để giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đáng chú ý, Sunil Chhetri của đội tuyển Ấn Độ trở thành cầu thủ đầu tiên tại giải đấu năm nay lập được cú đúp.

Trái ngược với Ấn Độ, đội tuyển Thái Lan đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn khi mà phía trước họ là những thách thức lớn hơn mang tên UAE và Bahrain.

Sunil Chhetri (áo trắng) đã lập cú đúp, trong khi Dangda chỉ có thể ghi 1 bàn. (Nguồn: twitter.com)

Trước khi bước vào trận đấu này, đội tuyển Thái Lan đã rất tự tin giành trọn 3 điểm trước Ấn Độ. Tuy nhiên, họ đã phải nhận "gáo nước lạnh" khi Sunil Chhetri sút tung lưới Chatchai ở phút 27 từ chấm 11m sau khi Theerathorn Bunmathan để bóng chạm tay trong vòng cấm.

6 phút sau, Teerasil Dangda đã nhanh chóng đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với pha đánh đầu gỡ hòa 1-1 từ đường kiến tạo của Bunmathan.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà đội tuyển Thái Lan có thể làm được ở trận đấu này trước khi phải nhận thêm 3 bàn thua nữa.

Ngay đầu hiệp 2, Sunil Chhetri hoàn tất cú cú đúp ở trận này với pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Chatchai Bootprom, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội tuyển Ấn Độ.

Đến phút 67, từ tìn huống tấn công nhanh, Kumam Udanta Singh đã tạo cơ hội để Anirudh Thapa nâng tỷ số lên 3-1 cho Ấn Độ.

Chưa dừng ở đó, phút 81, Jeje Lalpekhlua dứt điểm kỹ thuật đưa bóng vượt qua tầm với của thủ thành Chatchai, ấn định chiến thắng 4-1 cho Ấn Độ./.

Theo vietnamPlus

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy