Tân binh Havertz lập hat-trick, Chelsea đại thắng ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Trong ngày tân binh Havertz tỏa sáng với cú hat-trick, Chelsea đã có trận thắng đậm 6-0 trước Barnsley ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Đúng như dự đoán, trong trận Chelsea gặp Barnsley ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh, HLV Lampard đã sử dụng tân binh Thiago Silva ở đội hình xuất phát trong khi Ben Chilwell ngồi dự bị. Một cầu thủ mới khác của Chelsea là Kai Havertz cũng ra sân từ đầu sau khi không đá đủ 90 phút ở trận gặp Liverpool. 

Tân binh Havertz lập hattrick Chelsea đại thắng ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh
Tân binh Havert tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick, giúp Chelsea đánh bại Barnsley 6-0. (Ảnh: Getty).

Với chất lượng đội hình vượt trội đối thủ đến từ hạng Nhất, Chelsea hoàn toàn làm chủ trận đấu và chỉ cần chưa đầy 20 phút, The Blues đã có bàn thắng. Tận dụng đường chuyền về của đối thủ, Tammy Abraham đã cướp bóng của trung vệ Halme từ phía sau, trước khi dứt điểm gọn gàng để giúp Chelsea vượt lên. Đến phút 28, tân binh đắt giá Havertz chứng tỏ khả năng với tình huống dứt điểm chính xác sau pha phối hợp chuẩn mực với Mason Mount và Abraham. 

Bước sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về đội chủ nhà. Sức kháng cự yếu ớt của Barnsley khiến họ liên tiếp phải đối mặt với những tình huống hãm thành nguy hiểm. 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Ross Barkley điền tên mình lên bảng tỷ số với cú sút quyết đoán.

Dẫn trước 3-0 nhưng Chelsea không có dấu hiệu dừng lại, The Blues tiếp tục "bắn phá" khung thành đội khách với những pha hãm thành liên tiếp. Phút 55, Mason Mount cướp bóng từ chân hậu vệ Barnsley trước khi chuyền vào để Abraham đánh gót vừa tầm cho Havertz nâng tỷ số lên 4-0. 

Phút 65, Abraham hoàn tất cú "hat-trick kiến tạo" để Havertz cũng chạm đến cú hat-trick với pha ghi bàn đơn giản trong tình huống sao trẻ người Đức vượt qua cả thủ môn Collins của đội khách. 

Ngày thi đấu ác mộng của Barnsley kết thúc ở phút 83 khi một tân binh khác của Chelsea là Chilwell (vào sân ở phút 66) kiến tạo cho Giroud đánh đầu ấn định tỷ số 6-0. Thắng nhẹ nhàng tại vòng 3, Chelsea sẽ chạm trán Tottenham hoặc Leyton Orient ở vòng đấu thứ 4 của Cúp Liên Đoàn Anh diễn ra vào tuần sau. 

Tại các trận đấu khác, Arsenal thắng nhẹ Leicester 2-0 nhờ tình huống phản lưới của Fuchs và pha lập công của tài năng trẻ Nketiah. Trong khi đó Newcastle là đội thắng đậm nhất loạt trận này khi hạ Morecambe với tỷ số 7-0./. 

Trần Tiến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.