Sao trẻ tỏa sáng, MU giành chiến thắng nhàn nhã trước Derby

MU khởi đầu loạt trận giao hữu trước mùa giải mới bằng chiến thắng nhàn nhã 2-1 trên sân Derby.

Sao trẻ tỏa sáng MU giành chiến thắng nhàn nhã trước Derby
Tahith Chong mở tỷ số cho MU. (Ảnh: Getty)

MU bước vào trận giao hữu với Derby mà không có sự phục vụ của một loạt ngôi sao. Các cầu thủ tham dự EURO và Copa America vẫn chưa trở lại hội quân cùng Quỷ đỏ.

Juan Mata, Aaron Wan-Bissaka, Mason Greenwood là những ngôi sao hiếm hoi góp mặt trong đội hình xuất phát MU. Thủ môn tân binh Tom Heaton được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.

Chỉ sau 10 phút bóng lăn, Tom Heaton đã có dịp trổ tài với pha bay người cản phá cú đánh đầu của Curtis Davies. Sau tình huống nguy hiểm của Derby, MU đáp trả với pha ghi bàn mở tỷ số.

Phút 17, Tahith Chong tận dụng sai lầm của hậu vệ Derby, cướp bóng ngay trước vòng cấm và đối mặt thủ môn Kelle Roos. Cú sút đầu tiên của Tahith Chong bị cản phá trước khi cú đá bồi đưa bóng vào lưới trống.

Tỷ số suýt nữa được san bằng 1-1 ở phút 38, Phil Jagielka đánh gót cận thành điệu nghệ. Tuy nhiên, thủ môn Tom Heaton đã có phản xạ xuất sắc để giúp Quỷ đỏ giữ vững lợi thế dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sao trẻ tỏa sáng MU giành chiến thắng nhàn nhã trước Derby
Facundo Pellistri ghi bàn vào lưới trống. (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, HLV Solskjaer tăng cường sức mạnh cho MU. Jesse Lingard, Andreas Pereira, Facundo Pellistri, Alex Telles, Nemanja Matic được tung vào sân giúp Quỷ đỏ kiểm soát thế trận tốt hơn.

Jesse Lingard là nhân tố nổi bật nhất với hàng loạt tình huống biểu diễn kỹ thuật. Tiền vệ người Anh suýt nữa lập siêu phẩm ở phút 75. Tiếc rằng cú sửa lòng từ ngoài vòng cấm của Jesse Lingard lại đưa bóng dội xà ngang.

Dẫu vậy, Jesse Lingard vẫn ghi dấu ấn với tình huống châm ngòi cho đợt tấn công dẫn tới bàn nhân đôi cách biệt ở phút 59. Facundo Pellistri kết thúc pha phối hợp ăn ý của Quỷ đỏ bằng việc lừa qua thủ môn Derby và sút tung lưới trống.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-2, Derby có bàn danh dự ở phút 70. Kazim Richards tận dụng triệt để sai lầm của trung vệ trẻ Will Fish, tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ môn Lee Grant.

Sau chiến thắng trước Derby, MU sẽ có trận giao hữu với QPR vào lúc 21h00 ngày 24/7 theo giờ Việt Nam./.

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.