Sancho tỏa sáng, MU thắng Leicester để áp sát top 4 Ngoại hạng Anh

Bàn thắng duy nhất của Sancho giúp MU đánh bại Leicester 1-0, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Bước vào trận đấu giữa Leicester và MU trên sân King Power ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, HLV Erik Ten Hag không thay đổi bất cứ vị trí nào trong đội hình Quỷ đỏ so với trận gần nhất gặp Southampton. Casemiro tiếp tục phải dự bị và cặp McTominay - Eriksen đá chính ở tuyến giữa còn tân binh Antony chưa thể kịp ra mắt. 

Sancho tỏa sáng MU thắng Leicester để áp sát top 4 Ngoại hạng Anh
MU đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. (Ảnh: Reuters). 

Trong những phút đầu tiên, trận đấu diễn ra với sự thận trọng nhất định của đôi bên. Không đội nào có được ưu thế quá rõ ràng dù cả đôi bên đều sở hữu những cú dứt điểm về khung thành của nhau. 

Ở thế trận đó, bàn thắng chỉ đến ở một khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân và MU là đội có được điều này. Phút 23, Rashford thả bóng chính xác để Sancho băng vào lừa qua cả thủ môn Danny Ward trước khi ghi bàn. 

Có bàn dẫn trước, MU dễ đá hơn hẳn trong khi Leicester dù nỗ lực tấn công nhưng không thể gây khó dễ cho khung thành của De Gea. Hiệp 1 kết thúc với lợi thế 1 bàn cho đội khách. 

Sang hiệp 2, Leicester tiếp tục ép sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ và đã có những phút giây họ khiến MU gặp lúng túng. Phút 51, Maddison thực hiện cú sút phạt đưa bóng đi vào góc cao buộc De Gea phải tung người hết cỡ để cản phá. 

Dù vậy MU tái lập sự kiểm soát không lâu sau đó khi HLV Erik Ten Hag tung Casemiro vào sân thay Elanga ở phút 59. Leicester gần như không còn cơ hội rõ ràng nào để ghi bàn trong những phút còn lại và chấp nhận thất bại 0-1. Trận thua này khiến Leicester chìm sâu ở đáy bảng khi chỉ có 1 điểm sau  5 vòng đấu. 

Với MU, họ đã có 9 điểm sau 5 trận và vươn lên đứng thứ 5, chỉ kém vị trí thứ 4 của Brighton đúng 1 điểm./. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.