Real thắng ngược Man City sau hiệp phụ

Bị dẫn đến phút 90 nhưng Real vẫn thắng 3-1 ở lượt về và 6-5 chung cuộc tại bán kết Champions League.

Real thắng ngược Man City sau hiệp phụ
Benzema ấn định chiến thắng 3-1 cho Real trên chấm phạt đền. Ảnh: DeFodi.

Làm khách tại Bernabeu với vốn liếng là chiến thắng sít sao 4-3 ở lượt đi, Man City nhập cuộc thận trọng. Thầy trò Pep Guardiola từng thể hiện bộ mặt này ở tứ kết lượt về trước Atletico và thành công khi cầm hòa đối thủ 0-0 để đi tiếp. Kế hoạch của Man City vận hành trơn tru. Hai hậu vệ cánh cùng tiền vệ phòng ngự Rodri thường xuyên túc trực ở sân nhà, giúp đội khách áp đảo quân số mỗi khi Real tấn công.

Sự trở lại của Kyle Walker ở cánh phải khiến Vinicius Junior không còn nhiều đất diễn như lượt đi. Tuy cảm giác bóng chưa tốt, Walker thể hiện sự chắc chắn trong những pha tranh chấp và đua tốc độ với tài năng trẻ của Real, khiến ý đồ đẩy Luka Modric lên cao nhằm châm ngòi cho những pha bứt phá của Vinicius bị phá sản.

Real vẫn có cơ hội, nhưng không rõ ràng. Nhưng Karim Benzema không duy trì sự sắc bén như những trận gần đây. Tiền đạo người Pháp đánh đầu chệch khung thành ở đầu trận và đối mặt Ederson cuối hiệp một nhưng việt vị. Cơ hội tốt nhất của đội chủ nhà trong 45 phút đầu thuộc về Vinicius nhưng pha vô-lê nhanh trong vòng cấm của anh không chính xác.

Trong khi đó, Man City vẫn thể hiện sự nguy hiểm mỗi lần lên bóng. Kevin De Bruyne thử tài Thibaut Courtois bằng cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm. Không lâu sau, tiền vệ người Bỉ châm ngòi cho Bernardo Silva dứt điểm từ cự ly 6 met, nhưng vẫn không thể đánh bại Courtois. Cuối hiệp một, thủ môn Real cản tiếp cú sút trong cấm địa của Phil Foden. Có thể nói, Man City sở hữu những cơ hội tốt hơn Real nhưng chừng đó chưa đủ để vượt qua Courtois.

Danh sách thi đấu

Real: Courtois, Carvajal, Eder Militao, Nacho, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Valverde, Benzema, Vinicius Junior.

Man City: Ederson, Walker, Dias, Laporte, Joao Cancelo, Bernardo Silva, Rodri, De Bruyne, Mahrez, Gabriel Jesus, Foden.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.